HOT: Lần đầu lộ diện 'Gấu con'- quý tử 'vàng' của ca sỹ Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Thu Minh cùng con trai đọc sách và tình mẫu tử thiêng liêng của nữ ca sỹ khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Sau khoảng thời gian giấu kín hình ảnh con trai, giờ đây, Thu Minh đã cởi mở hơn khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của cậu "quý tử" đầu lòng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng con trai đang ngồi trên cỏ xanh mướt, chăm chú đọc sách kèm dòng chú thích khá dài, bày tỏ cảm xúc về tình mẫu tử thiêng liêng nhân dịp sinh nhật đầu tiên của "Gấu con". 

thu minh phunutoday1

Lần đầu lộ diện 'Gấu con'- quý tử 'vàng' của ca sỹ Thu Minh 

Theo đó, giọng ca "Đường cong" viết, "Hạnh phúc - may mắn và thành công nhất trong cuộc sống là được làm con của bố mẹ, vợ của Gấu trắng và là mẹ của Gấu con "dễ ghét". Đã bước qua 1 tuổi rồi Gấu nhé, "người lớn" rồi đấy. Yêu "Anh Gấu" hơn tất cả những gì quý giá nhất trên thế giới này kể cả bản thân mẹ. Xin gửi lời cám ơn đến những lời chúc sinh nhật tốt đẹp của các cô chú anh chị FC dành cho Gấu nhé... You're Our Love forever! Happy Birthday to my little Bear!". Tuy chưa chụp rõ mặt, nhưng có thể thấy, con trai Thu Minh rất kháu khỉnh và bụ bẫm. Cậu bé hiện đã 1 tuổi, rất thích nghe mẹ hát và vui chơi cùng bố mẹ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thu Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã cảm thấy xúc động trước tình cảm chân thành mà nữ ca sỹ dành cho con trai đáng yêu của mình và không quên dành tặng cô những lời chúc hạnh phúc và có một cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay.

thu minh phunutoday2

Những khoảnh khắc khoe con rất "kín đáo" của ca sỹ Thu Minh.

Ngày 29/5/2015, Thu Minh vỡ òa hạnh phúc khi hạ sinh con trai đầu lòng ở tuổi 38 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng của TP.HCM. Cậu bé tên ở nhà là Gấu con, nặng 4,1 kg. Như nhiều bà mẹ khác, Thu Minh không muốn để lộ hình ảnh con trai quá sớm với giới truyền thông. Đây là cách hợp lí mà bà mẹ ngôi sao bảo vệ con mình ở những tuổi đầu tiên của cuộc đời. Tuy nhiên, nếu theo dõi thường xuyên sẽ để ý rằng những bức ảnh Thu Minh đăng tải về con luôn kèm theo những bài học về cuộc sống. 

Thu Minh là một trong những giọng ca khủng của showbiz Việt, khoảng đầu năm 2012 cô làm mưa làm gió với những bản hit dance làm mưa làm gió chưa bao giờ hạ nhiệt. Đồng thời khi công khai người bạn đời của mình là doanh nhân Otto vào cuối năm 2012 thì rất nhiều người nghĩ rằng “từ nay về sau Thu Minh sẽ “ấm thân” rồi” vì doanh nhân này sở hữu một tài sản kếch xù mà nhiều người mơ ước.

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn