Khánh Thi hé lộ bí mật chuyện tình cũ Chí Anh lấy vợ kém 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ lên tiếng sau ồn ào chuyện "tình cũ" Chí Anh chuẩn bị kết hôn.

Mới đây nhất, thông tin Chí Anh bất ngờ lấy vợ đã và đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dù đám cưới đang đến rất gần nhưng chàng vũ công này vẫn quyết giữ thái độ im lặng. Mọi người chỉ biết anh sắp lấy vợ kém nhiều tuổi khi Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ thiệp cưới.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh

Thế nhưng, nhắc đến Chí Anh, người ta không thể không nhắc đến Khánh Thi bởi hình ảnh sóng đôi của họ được xem như là một "thương hiệu" luôn gắn kết. Cho nên việc "bạn nhảy" sắp kết hôn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến Nữ hoàng dancesport.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bày tỏ, "Đề nghị: Bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và facebook nhà tôi. Ông lấy vợ mà người ta cứ hỏi tôi rần rần cứ như tôi biết chuyện từ trong ra ngõ nhà ông vậy. Từ giờ ai mà nhắn tin hỏi trên facebook hay gọi điện thoại tôi ly khai khỏi danh sách bạn nha".

Thêm vào đó, Khánh Thi cho biết, cô không ngạc nhiên trước thông tin Chí Anh sắp lấy vợ. Bởi trước đó, anh cũng đã từng chủ động giới thiệu bạn gái với Khánh Thi. Chia sẻ về bà xã tương lai của Chí Anh, Khánh Thi chỉ nói ngắn gọn là trẻ và đẹp. Cô rất vui khi "tình cũ" sắp lấy vợ và tìm được bến đỗ hạnh phúc. Ngày cưới Chí Anh, bà mẹ một con sẽ bay ra Hà Nội để tham dự.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp.

Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định đột ngột này của Lê Phương thực sự khiến người ta phải bất ngờ kể tưf sau khi cô công khai yêu bạn trai kém 9 tuổi.
SỐC: Vợ đại gia kim cương bị 'đe dọa' vì 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?
SỐC: Vợ đại gia kim cương bị 'đe dọa' vì 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý về việc bị "đe dọa" khiến dư luận hoang mang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link