Khánh Thi kết đôi với Phan Hiển vì ... chia tay 'tình cũ' Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô kết đôi với Phan Hiển vì ... chia tay Chí Anh và ông xã kém 12 tuổi hiện tại khá giống với "tình cũ" của người đẹp.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Không chỉ đồng lòng trong cuộc sống vợ chồng mà cả hai còn rất hòa hợp trong từng điệu nhảy.

khanh thi phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi - Phan Hiển đều có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh sự nghiệp của mình. Theo đó, bà mẹ một con tâm sự rằng, lý do cô kết đôi với Phan Hiển là vì ... chia tay Chí Anh. Ngày xưa ngại nói nhưng bây giờ không sao bởi thời điểm năm 2009, cô và Chí Anh còn nửa năm nữa để bước đến kỳ thi vô địch Châu Á, kỳ thi này bốn năm mới có mà lúc đó chả hiểu sao hai người chia tay.

Khánh Thi vào Sài Gòn, hết người nhảy có mỗi Phan Hiển giống y chang Chí Anh nên cô mời nhảy cùng. Tất nhiên nhảy cùng học trò cũng khác với bạn nhảy nhưng cô dạy thêm từng bước.

Còn với Phan Hiển, anh không ngại ngần tiết lộ "tính xấu" của Khánh Thi. Rằng, mỗi lần anh nhảy cùng bạn nữ khác, bà xã đều thấy khó chịu. Thời gian đầu nhìn thấy Phan Hiển, Khánh Thi buồn không phải vì về tình cảm mà vì không được nhảy, phải nhìn bạn nhảy của mình nhảy với người khác. Phan Hiển thừa nhận, anh cũng thấy một số lần Khánh Thi khóc, không khóc trước mặt anh mà khóc trước Đức Tuấn thôi.

Tuy nhiên, Phan Hiển cũng thừa nhận, Khánh Thi là người rất quyết đoán. Một khi đã quyết chuyện gì không ai thay đổi được nên nhiều khi biết sai nhưng mình nói hoài không nghe thì cho sai luôn. Nhưng có những lúc chàng vũ công 9X nói, Khánh Thi cũng ok, thay đổi được tí xíu.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của ông xã kém 12 tuổi.

Sau bao biến cố, cuối cùng Khánh Thi cũng tìm được cho mình chốn bình yên hạnh phúc bên ông xã kém 12 tuổi - Phan Hiển và con trai Kubi bé bỏng. Thậm chí, cô còn bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển bên cô và con trai Kubi bé bỏng. Đặc biệt, "Nữ hoàng Dancesport" còn tự thể hiện ca khúc "Ngày anh đến bên em" như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương gửi tới ông xã trẻ tuổi của mình.

Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và một thời từng yêu Mạc Hồng Quân sau khi cầu thủ 9X vừa tổ chức đám hỏi.
Hạ Vi tiết lộ 'sốc', cuộc chiến với Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết
Hạ Vi tiết lộ 'sốc', cuộc chiến với Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, cô chưa gặp Hồ Ngọc Hà bao giờ nhưng cô nghĩ, nữ ca sỹ không như những gì dư luận đồn đoán...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn