Khánh Thi tự nhận kiếp này mình "lỡ" mang số thị phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Thi đã khiến không ít người hâm mộ xót lòng. Họ đồng cảm với tâm trạng lúc này của "Nữ hoàng dancesport".

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport". Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

khanh thi1

Khánh Thi và Phan Hiển vẫn cùng nhau "tay trong tay" vượt qua mọi sóng gió.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ dòng status đầy tâm trạng. Cô viết: "Có nên tin ai nữa không nhỉ? Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai??? Sống hai mặt quá... Buồn...

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn. Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay. Vì tất cả đã có Chúa Trời soi xét!".

khanh thi2

Khánh Thi tự nhận kiếp này lỡ mang số thị phi

Mặc dù không rõ người mà Khánh Thi muốn ám chỉ là ai nhưng đông đảo người hâm mộ đều tỏ ra khá lo lắng, hoang mang trước tâm trạng của "Nữ hoàng dancesport". Họ đồng cảm và khuyên Khánh Thi nên gắng sức khỏe để chào đón đứa con đầu lòng sắp tới.

Khánh Thi và bạn trai 9X Phan Hiển diện đồ đôi đi ăn cùng bạn
Khánh Thi và bạn trai 9X Phan Hiển diện đồ đôi đi ăn cùng bạn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Khánh Thi và Phan Hiển diện đồ đôi đi ăn cùng bạn.
Khánh Thi tình tứ ôm cổ, tựa vai
Khánh Thi tình tứ ôm cổ, tựa vai "phi công trẻ" Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi giờ đây đã rất thoải mái khi thể hiện tình cảm với Phan Hiển giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn