Kiều nữ TVB bị tình già 78 tuổi hững hờ sau 1 năm yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi bị cho là đã 'thất sủng' sau một thời gian đi lại với ông Lâm Kiến Danh.

Hà Ngạo Nhi trong bữa tiệc sinh nhật "tình già" Lâm Kiến Danh, hai người không ngồi cạnh nhau, Ngạo Nhi buồn chán xem điện thoại liên tục. 

Tin đồn hot girl TVB Hà Ngạo Nhi đi lại với vị thương gia Lâm Kiến Danh đáng tuổi ông mình đã rộ lên trong làng giải trí từ nhiều tháng nay, nhưng cả hai đều kịch liệt phủ nhận. Thậm chí, chân dài họ Hà còn tuyên bố chỉ coi ông Lâm như cha chú, tình cảm dành cho vị này là sự tôn trọng với... người cao tuổi. Dù vậy, rất nhiều hình ảnh cặp đôi cùng hiện diện tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như cử chỉ tình cảm của họ dành cho nhau đã "tố" sự thật khác. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, thời gian gần đây, ông Lâm đối với Hà Ngạo Nhi có phần hững hờ.

Hôm cuối tuần, ông Lâm tổ chức sinh nhật tuổi 78, bữa tiệc có sự hiện diện của người thân quen, bạn bè, đương nhiên không thể thiếu "người tình tin đồn" Hà Ngạo Nhi. Tuy nhiên, suốt buổi tiệc, hai người không nói với nhau lời nào. Mặc dù được sắp xếp ngồi cùng bàn, ông Lâm ngồi đối diện Ngạo Nhi, nhưng ông mê mải trò chuyện với một cô gái xinh đẹp ngồi cạnh, là người yêu cũ đến từ Đài Loan. Theo một nguồn tin, cô gái ngồi cạnh ông Lâm trong bữa tiệc từng có 2 năm đi lại với ông, cả hai đã chia tay một thời gian. Tuy nhiên, lần sinh nhật 78 của "tình cũ", cô gái lặn lội sang Hong Kong chúc mừng, cả hai lại "gắn như sam", gần như quên cả sự tồn tại của Hà Ngạo Nhi tại bữa tiệc. 

Ông Lâm trong sinh nhật tuổi 78

Ông Lâm nổi tiếng là đào hoa, từng trải qua nhiều mối tình và hai lần hôn nhân, hiện tại ông có bốn con: ba gái, một trai đều đã trưởng thành. Theo một nguồn tin, đã qua hai cuộc hôn nhân thất bại nhưng ở tuổi 78, ông Lâm vẫn rất đề cao tình yêu, hôn nhân, ông dự tính sẽ tiếp tục kết hôn và sinh con. 

Ngạo Nhi và ông Lâm tại một sự kiện cách đây ít lâu, "chàng" sắm vai chú rể, nàng là cô dâu. 

Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ trở thành đôi uyên ương sau khi đóng chung trong phim.
Những sao nam Hoa ngữ bị người tình bỏ rơi vì nghèo
Những sao nam Hoa ngữ bị người tình bỏ rơi vì nghèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Châu Du Dân, Lý Vĩnh Hào, Ngụy Tuấn Kiệt... từng nếm trái đắng trong tình cảm khi không đủ tiền cung phụng "một nửa".
Theo:  khoevadep.com.vn