Vì sao Hoàng Thùy, Trang Khiếu đè bẹp các người đẹp Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự chuyên nghiệp, thần thái tự tin tỏa sáng, Hoàng Thùy và Trang Khiếu luôn lấn át các người mẫu, hoa hậu khác mỗi khi họ xuất hiện. Vì sao vậy?

Trang Khiếu sinh năm 1990, đăng quang Vietnam's Next Top Model 2010. Hoàng Thùy sinh năm 1988, đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011. Cả hai cô gái cho đến nay đã thể hiện xuất sắc danh hiệu của một Quán quân.

Cả hai đều từng đặt chân với các sàn diễn thời trang quốc tế danh giá, lên các bìa tạp chí nước ngoài bằng thực lực của mình và đều là những tên tuổi được các nhà thiết kế trong nước tin tưởng, trọng vọng.

Mỗi khi Hoàng Thùy, Trang Khiếu xuất hiện trong các sự kiện có hàng chục người đẹp tham gia, cả hai luôn tỏa sáng lấn át xung quanh. Dù Hoàng Thùy hay Trang Khiếu đều không có gương mặt đẹp theo chuẩn Việt, cũng đều không phục sức trang điểm lộng lẫy. Vì sao vậy?

Sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp là lý do đầu tiên khiến Hoàng Thùy và Trang Khiếu luôn nổi bật. Chuyên nghiệp ở phục trang, chuyên nghiệp ở phong thái và chuyên nghiệp ở ý thức. Hoàng Thùy và Trang Khiếu luôn ý thức về cách ăn mặc, sao cho bộc lộc được cá tính bản thân, ấn tượng mà vẫn sang trọng. Khi tạo dáng chụp hình, họ ý thức rõ về nghề nghiệp của mình. Đừng mong Hoàng Thùy và Trang Khiếu ưỡn ngực, cong mông vào ống kính máy ảnh hay lả lơi bờ môi tạo dáng. Luôn luôn là cách đi đứng, tạo dáng chỉn chu, đứng đắn, mạnh mẽ và lịch thiệp. 

Bên cạnh đó, khi tới dự một sự kiện, họ ý thức rõ về vai trò khách mời của mình, đến đó là để phục vụ cho nhãn hiệu chứ không phải để lăng-xê bản thân. Nên sẽ không có bộ hình nào chụp sự kiện được gửi đi từ Hoàng Thùy và Trang Khiếu tới báo chí.

trang khiếu

trang khiếu

hoàng thùy

hoàng thùy

Lao động nghiêm túc

Lao động nghiêm túc là một yếu tố của sự chuyên nghiệp, nhưng cao hơn thế, nó thể hiện thái độ sống lành mạnh của hai người đẹp. Hoàng Thùy và Trang Khiếu không chỉ chuyên nghiệp trên sàn diễn mà còn thể hiện sự nghiêm túc tuyệt đối với công việc người mẫu. Mọi thời gian của họ là dành cho công việc. Khi không diễn, cả hai lao đầu vào những bài tập giữ gìn vóc dáng cùng chế độ ăn uống khắt khe.

Trang Khiếu từng tập thể dục 8 tiếng một ngày suốt thời gian dài để giảm từ 65 xuống còn 55kg, trở về size chuẩn của người mẫu quốc tế. Hiện tại cô vẫn duy trì chế độ tập luyện cường độ cao và gạt thịt ra khỏi thực đơn

trang khiếu

trang khiếu

Hoàng Thùy cũng có chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt duy trì vóc dáng hoàn hảo nhưng khỏe mạnh. Múa cột là một trong những bài tập giữ dáng hằng ngày của cô.

hoàng thùy

hoàng thùy

Đừng hy vọng sẽ nhìn thấy vòng bụng ngấn mỡ hay cặp đùi thiếu săn chắc của hai người đẹp này. Bởi như thế thì không còn gọi là người mẫu chuyên nghiệp nữa. Ý thức đó chỉ có ở các người mẫu quốc tế, mà Hoàng Thùy và Trang Khiếu của Việt Nam là ngoại lệ.

Khát vọng mạnh mẽ

Ai cũng có khát vọng mạnh mẽ, nhất là nằm trong showbiz. Nhưng không phải ai cũng bắt tay thực hiện và thực hiện bằng được.

Trang Khiếu đã từng một mình lên đường tới New York với tham vọng lấn sân sàn catwalk quốc tế. Cô đã có nhiều thất bại và cũng không ít thành công. Một ngày chạy tới hàng trăm địa điểm để casting, rồi trúng được 1 show đã là niềm hạnh phúc lớn, bởi gặt hái lớn nhất với cô là kinh nghiệm. 

Sự lao động không mệt mỏi với khát vọng mạnh mẽ đã giúp Trang Khiếu gây dựng được tên tuổi, giành được sự chú ý của làng mốt nước ngoài, như lên bìa tạp chí Wove của Anh Quốc, được hãng quản lý người mẫu Nevs danh gia của Anh tuyển dụng, lên bìa tạp chí thời trang Singapore, hoạt động tích cực tại thị trường đảo quốc sư tử...

trang khiếu

trang khiếu

Không thua kém, Hoàng Thùy cũng gặt hái được không ít thành công từ những ngày tháng cặm cụi đi casting với cái bụng đói. Cô giành được tới 3 suất diễn tại Tuần lễ thời trang London, lên bìa tạp chí nước ngoài, trở thành cái tên hàng đầu của làng mốt Việt Nam, vượt xa hàng loạt tên tuổi trong nước. 

hoàng thùy

hoàng thùy

Tài năng và sự lao động nghiêm túc đã tạo cho họ một khí chất khác biệt, không lẫn vào bất cứ đâu trong showbiz xô bồ ít tài năng lắm chiêu trò.

Và họ là niềm tự hào của công nghiệp thời trang Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn