MC Phan Anh tiếp tục gặp sự cố liên quan đến máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Phan Anh tiếp tục gặp sự cố "cười ra nước mắt" liên quan đến máy bay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh đã đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nói về sự cố anh gặp phải trên máy bay. Theo đó, chàng MC điển trai này chia sẻ: "Hú hồn! Lại liên quan đến máy bay. Lần đầu tiên chứng kiến khi máy bay còn cách mặt đất vài mét bỗng bất thình lình ngóc đầu bay lên cái vèo! Theo cơ trưởng thông báo thì do có một cơn gió mạnh đột ngột! Hehe, thế là tỉnh cả ngủ ;). Mà tỉnh ngủ xong còn hú hồn con chồn hơn nữa: phát hiện ra mặc áo trái từ sáng tới giờ. Ohlala, thằng bé ăn sáng, ra sân bay, tung tăng các kiểu, lại còn chụp ảnh với mấy bác cựu chiến binh nữa chứ :(. Hy vọng 1: các bác không có Facebook để post! Hi vọng 2: Mọi người tưởng là mốt mới".

phan anh phunutoday1

MC Phan Anh tiếp tục gặp sự cố liên quan đến máy bay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ hài hước của Phan Anh đã khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú. Nhiều người dành cho nam MC lời ngợi khen "có cánh", thậm chí có người còn tưởng rằng Phan Anh đang đóng phim của kịch bản Hollywood, rất hoảng mà cũng rất hài hước.

Trước đó, sau cơn dông lớn xảy ra chiều 13/6 vừa qua tại Hà Nội, nhiều cây cối bị bung gốc, đè lên ôtô của người đi đường. Thật không may mắn khi MC Phan Anh cũng là một trong số những người bị cây đổ đè lên xe. Trên trang cá nhân của mình, nam MC điển trai cũng đã chia sẻ: “Thiệt hại của nhà cháu sau cơn mưa! Cũng may mẹ Bo lúc đó không ở trong xe! Thương cái xe gánh giùm vận hạn! Thương người vô tình ngang qua gặp nạn! Nam mô A di đà Phật!”.  

phan anh phunutoday2

Ô tô của MC Phan Anh đã bị cây đổ đè ngang.

Trước thông tin đó, phần lớn cộng đồng mạng đều không khỏi "thót tim" cho sự cố bất ngờ này và không quên gửi tới anh lời chúc sức khỏe cũng như những lời hỏi thăm, trấn an tinh thần nam MC.

Bị chửi chảnh chọe và kiêu kỳ, Phan Anh đáp trả thế nào?
Bị chửi chảnh chọe và kiêu kỳ, Phan Anh đáp trả thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã bất ngờ chia sẻ trên facebook cá nhân những bức xúc về việc bị mắng chửi vì chảnh chọe.
Phan Anh bất ngờ tình tứ lau mồ hôi cho Jennifer Phạm
Phan Anh bất ngờ tình tứ lau mồ hôi cho Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh và Jennifer Phạm đã có dịp hội ngộ trong một chương trình từ thiện tịa Hà Nội. Cả hai khá thân thiết. MC Phan Anh còn "ga lăng"...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link