Lan Ngọc đau khổ khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ tâm trạng "đau khổ" khi cô dâu của Huỳnh Hiểu Minh không phải là mình.

Những ngày gần đây thông tin về đám cưới của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đang làm nóng các phương tiện truyền thông. Cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi sự chịu chơi, sa hoa khi đầu tư mạnh tay cho đám cưới, không chỉ bởi nhan sắc “xứng đôi vừa lứa” mà còn bởi câu chuyện vượt qua biết bao sóng gió, áp lực dư luận để hôm nay có được cái kết viên mãn như bước ra từ truyện ngôn tình. Các fan khắp nơi hâm mộ, ước ao và cả ghen tỵ với cặp đôi này. Thậm chí, các sao Việt cũng trầm trồ, ghen tị trước vẻ đẹp đôi của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby.

lan ngoc phunutoday

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan bật cười và ngỡ ngàng khi bày tỏ nỗi đau trước việc Huỳnh Hiểu Minh kết hôn.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh cưới của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby với dòng trạng thái đầy tiếc nuối rất hóm hỉnh: "Hôm nay người iu đám cưới. Cô dâu không phải là mình. Còn nỗi đau nào bằng... Chỉ biết chúc anh hạnh phúc với cuộc sống mới cùng với người có thể ở gần để chăm sóc anh hơn em. Tâm thư gửi đến anh, Huỳnh Hiểu Minh".

lan ngoc phunutoday2

Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng cùng với những lời bình luận nhắng nhít nhưng không kém phần hài hước. Rất nhiều người trêu Lan Ngọc nên "cướp chồng", thậm chí có người còn khuyên nữ diễn viên nên lập hẳn kế hoạch bài bản để giành Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người "an ủi" Lan Ngọc rằng ... Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby quá đẹp đôi.

Showbiz 8/10: Phương Thanh tát Hà Hồ, Lâm Chi Khanh hủy hôn?
Showbiz 8/10: Phương Thanh tát Hà Hồ, Lâm Chi Khanh hủy hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz 8/10 nổi bật với những tin như thực hư chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà và Lâm Chi Khanh bất ngờ hủy hôn vì chưa quên được người cũ.
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì vừa diện bikini "khoe thân" vừa đọc kịch bản "Vòng eo 56".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn