Lệ Quyên rạng rỡ dự tiệc sau án phạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên tham dự tiệc chúc mừng sinh nhật NTK Hoàng Hải sau "án phạt" 4 triệu đồng.

Sau quyết định xử phạt của Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay", vợ chồng nữ ca sĩ Lệ Quyên đã xuất hiện tại buổi tiệc mừng sinh nhật NTK Hoàng Hải vừa được tổ chức tại TP.HCM vào tối qua (29/7).

 Thông tin hai vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên vừa bị phạt mỗi người 4 triệu đồng vì cho con tè vào túi nôn trên máy bay gây xôn xao dư luận.

Sau khi gây chú ý bởi thông tin nhận quyết định phạt, nữ ca sĩ đã xuất hiện trong buổi tiệc mừng sinh nhật NTK Hoàng Hải.​

Lệ Quyên ăn mặc trẻ trung, khoe nụ cười tươi tắn bên cạnh người bạn thân trong nghề.​

Sánh đôi cùng bà mẹ một con là ông xã Lê Đức Huy ngồi kế bên.​

Lệ Quyên thân thiết với những bạn bè đến chúc mừng NTK Hoàng Hải.

NTK Hoàng Hải sở hữu trong tay nhiều show diễn lớn ở quốc tế. Anh liên tục mang những trang phục của mình giới thiệu đến bạn bè thế giới để mọi người có cái nhìn mới hơn về thời trang Việt Nam.

Siêu mẫu Hoàng Thùy dù đang bận rộn với chuyến đi trình diễn ở Milan vào thời gian tới nhưng vẫn không quên sinh nhật của người anh mà mình yêu quý.

NTK Hoàng Hải chia sẻ rằng anh rất vui và hạnh phúc trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình.{{Việc phạt ca sĩ Lệ Quyên, trẻ "đi tè" cũng phải nhịn?}}{{{Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vụ cho con tè vào túi nôn}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn