Lệ Rơi tính gì sau khi thua lỗ vài trăm triệu phải về trồng ổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi hiện đang ở quê trồng ổi cùng bố mẹ và tiếp tục "ủ mưu" sau khi kinh doanh thua lỗ vài trăm triệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lệ Rơi đã có hơn hơn 1 năm được mọi người biết đến và gần 6 tháng quyết định "bỏ vườn ổi" quê nhà để vào Nam gây dựng sự nghiệp. Nhìn Lệ Rơi bước chân lên thảm đỏ, thành lập công ty truyền thông - giải trí và trở thành ông chủ của 3 cửa hàng bún chả tại Sài Gòn, nhiều người nghĩ chắc rằng gia đình anh đã bước sang "một trang mới".

Tuy nhiên, tròn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà để vào Nam lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức bị "phá sản" và tay trắng trở về. Bao nhiêu ấp ủ, dự định và các kế hoạch của anh đều đổ bể, trở về con số 0 tròn trĩnh. Thay vì tiếp tục là một "giám đốc", Lệ Rơi lại quay về với sự nghiệp... trồng ổi trước đây mà anh từng làm. Anh cho biết, hiện tại anh đang ở vườn phụ giúp bố mẹ bọc ổi, vì mùa này, ổi quê anh đang vào vụ thu hoạch nên khá bận rộn và vất vả.

le roi phunutoday1

Lệ Rơi tiếp tục trồng ổi và "ủ mưu" sau khi kinh doanh thua lỗ vài trăm triệu.

Chia sẻ về "nỗi buồn" này, Lệ Rơi cho biết, cái mất nhiều nhất là thời gian, rồi tiếp đó là công sức bỏ ra. Còn tiền bạc thì chỉ là "của thiên trả địa thôi". Anh kết hợp làm ăn cùng những anh em khác nữa. Họ mất nhiều, chứ anh cũng chỉ mất chừng hơn trăm triệu thôi. Nhưng đó là khoản tiền anh kiếm được từ những công việc đóng phim, quay MV, quảng cáo rồi đi giao lưu biểu diễn... từ hồi vào Nam đến giờ.

Dường như vẫn chưa thôi ước mơ nung nấu kinh doanh, Lệ Rơi bày tỏ, anh về nhà trồng ổi chỉ là phương án tạm thời, anh chưa có quyết định gì cả. Thời gian này anh đang "ở ẩn", về quê giúp đỡ bố mẹ, giải quyết công việc gia đình, thi thoảng tham gia các chương trình từ thiện và chờ đợi thời cơ.

le roi phunutoday2

Lệ Rơi trồng ổi và Lệ Rơi khi trở thành... giám đốc.

Thêm vào đó, Lệ Rơi cũng cho biết, từ ngày anh "nổi tiếng", gia đình anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh trai anh tính hiền lành, dại dột nên hay bị người ta lừa đảo, gài bẫy. Vì họ tưởng anh ra ngoài kiếm được nhiều tiền lắm. Chắc lúc biết anh trắng tay như thế này, nhiều người mừng lắm. Chứ ngày trước bố mẹ anh ở quê cũng khổ, thả được mấy con cá dưới ao cũng bị người ta ném thuốc sâu chết hết.

Lệ Rơi tâm sự, hiện tại, cuộc sống của anh đã trở lại bình thường như trước đây. Ban ngày anh ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà thì vắt tay lên trán suy ngẫm để "ủ mưu". Cũng nhờ quãng thời gian tĩnh tâm này mà anh nhìn thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiếu sót của bản thân.

Đồng thời, Lệ Rơi cũng khẳng định, anh đã tự nhận ra những điều không ổn cần phải khắc phục. Những va vấp trong thời gian vừa qua giúp anh trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần nửa năm hoạt động kinh doanh, Lệ Rơi chính thức bị phá sản vì thua lỗ hàng trăm triệu đồng.
Báo Thái gây
Báo Thái gây "sốc" khi đăng tải hình ảnh 'cũ rích' của Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Báo Thái gây "sốc" khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của Elly Trần trong trang phục nữ sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn