Lý Nhã Kỳ và 'cái giá phải trả' để giàu có và vươn tầm thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra ở Vũng Tàu, sau một thời gian từ Đức trở về, Lý Nhã Kỳ lột xác trở thành nữ tỷ phú và được mọi người ngưỡng mộ với những mối quan hệ với nhiều người nổi

Xinh đẹp, thành công và giàu có nhưng đến nay "mỹ nhân U30" Lý Nhã Kỳ vẫn một mình "lẻ bóng", điều này khiến nhiều người tò mò, lý do gì khiến "ít người dám" ngỏ lời cưới hỏi với cô?

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân Việt xinh đẹp và thành công củashowbiz. Cô cũng không còn quá trẻ, nhưng lại chưa có dấu hiệu muốn lên xe hoa khiến khán giả lo lắng cho đường tình duyên của thần tượng.

Song song với việc theo đuổi sự nghiệp, và gặt hái khá nhiều thành công nên mức độ nổi tiếng ngày một tăng lên, điều này cũng chính là một thứ rào cản để Lý Nhã Kỳ chưa tìm được cho mình một tình yêu đích thực?

Hay những chuyện tình cảm trong showbiz hiện nay luôn là đề tài nóng bỏng và gây được sự tò mò của người hâm mộ. Với những chuyện hợp tan, rồi có người thứ ba xen vào, thì những mỹ nữ muộn chồng dù "tuổi già" đang đến này lại càng lo lắng và nghi ngờ hơn về thứ gọi là tình yêu và hôn nhân?
 
Đại gia nhất nhì showbiz với loạt tài sản triệu USD

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, chắc hẳn ai cũng phải nhớ đến những món đồ hiệu xa xỉ, những trang sức đắt tiền bậc nhất... Cựu đại sứ du lịch sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị cùng khối tài sản "khủng" mà không phải ai cũng có thể mơ ước tới.

ly nha ky

Lý Nhã Kỳ kinh doanh kim cương và thời trang cao cấp.

Lý Nhã Kỳ là người sáng lập ra Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) có trụ sở tại Việt Nam và Hồng Kông từ năm 2007. Cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các thương hiệu kim hoàn nổi tiếng thế giới vào thị trường Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino.

ly nha ky2

Người đẹp luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ với khối tài sản "khủng".

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp vươn tầm quốc tế

Không chỉ sở hữu tài năng kinh doanh nổi trội mà Lý Nhã Kỳ còn luôn biết cách để nâng tầm tên tuổi của mình. Cô không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà muốn đưa hình ảnh của mình cũng như của đất nước đến bạn bè khắp năm châu.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp – Les Arts Decoratifs trong vai trò là người bảo trợ cho triển lãm "Mở nút thời trang" được giới thời trang cao cấp cả thế giới chờ đón.

Từ trước đến nay, người được chọn làm nhà bảo trợ cho các sự kiện diễn ra tại đây, phải là những nhân vật có danh tiếng, tầm ảnh hưởng thế giới hoặc các nghệ sĩ lớn có sức ảnh hưởng tầm quốc tế và tình yêu đặc biệt với nghệ thuật. Chính vì thế, thông tin về Lý Nhã Kỳ không khỏi làm dư luận quan tâm và người hâm mộ tự hào.

Việc Lý Nhã Kỳ trở thành một trong những nhân tố quan trọng tạo thành sự kiện thời trang, văn hóa lớn trên thế giới là một bước ngoặt lớn không chỉ đối với riêng người đẹp mà còn đối với cả đất nước.

ly nha ky3

Cựu đại sứ du lịch từng tự tổ chức show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế.

Trước đó, cựu đại sứ du lịch từng khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi tổ chức show thời trang quốc tế Lynk fashion. Mọi khâu chuẩn bị đều được Lý Nhà Kỳ đảm bảo theo đúng quy chuẩn tại các sàn diễn thời trang ở các fashion week quốc tế.

ly nha ky4

Lý Nhã Kỳ đang từng bước đưa tên tuổi của mình vươn xa trên trường quốc tế.

Quả thực, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Lý Nhã Kỳ còn vô cùng khôn khéo khi dần dần đưa tên tuổi của mình lên một tầng đẳng cấp mới, vươn ra tầm quốc tế. Đó là điều mà không phải sao Việt nào cũng có thể làm được.

ly nha ky6

Nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp thiết kế mũ tặng riêng Lý Nhã Kỳ

Nhà thiết kế Céline Robert là một trong những niềm tự hào của thời trangPháp. Làm mũ là nghề gia truyền của gia đình Céline Robert, nên ngay từ nhỏ, bà đã có tình yêu sâu sắc với vẻ đẹp của những chiếc mũ. Lớn lên, bà thành lập thương hiệu phụ kiện mũ riêng và nhanh chóng được thế giới biết đến nhờ phong cách hoàng gia đặc trưng. Năm 2011, hãng mũ Céline Robert đoạt giải thưởng Entreprise du Patrimoine Vivant (Di sản Sống) từ Bộ Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm của Pháp, dành cho những thiết kế tinh xảo, mang đậm dấu ấn nước Pháp.. Mới đây Nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp thiết kế mũ tặng riêng Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ và những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ ruột
Lý Nhã Kỳ và những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên - doanh nhân nhiều lần khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ ruột.
Lý Nhã Kỳ vừa giảm cân lại mũm mĩm không kém Thu Minh
Lý Nhã Kỳ vừa giảm cân lại mũm mĩm không kém Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xuất hiện với bộ trang phục khá rộng khiến cô bị nhiều người cho rằng "mũm mĩm" không kém Thu Minh đang mang bầu 8 tháng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn