Văn Mai Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố "hăm dọa" Robbey

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và niềm nở sau khi bị tố có những hành động và lời lẽ "hăm dọa" blogger Robbey.

Những ngày gần đây, vụ ồn ào "tố" nhau "chơi bẩn" trên mạng xã hội của ca sĩ Mai Văn Hương và blogger Robbey (Lê Minh Mẫn) thu hút sự chú ý của dư luạn và cộng đồng mạng. 

Mặc dù câu chuyện giữa cả hai vẫn chưa có hồi kết nhưng nữ giám khảo The Voice Kids dường như không còn quan tâm tới nó. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vui vẻ của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng ám chỉ rằng, dù mọi chuyện rất dở, nhưng cô vẫn “niềm nở”, lạc quan.

Văn Mai Hương vẫn chia sẻ hình ảnh xinh xắn, vui vẻ dù đang gặp rắc rối với blogger.

Người đẹp còn thoải mái đi cafe cùng bạn bè.

Sau những màn tố cáo nhau trên trang cá nhân, vừa qua blogger Robbey (Lê Minh Mẫn) khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục đăng tải một đoạn clip nhằm tố nữ ca sĩ sinh năm 1994 và trợ lý của cô đã cố tình gửi đến nhà riêng của anh những món đồ ác ý như thủ lợn, giầy tiền mã, thư công kích... Ngay sau đó, Văn Mai Hương đã lên tiếng phản bác lại những lời tố cáo của blogger này. Nữ ca sĩ cho biết, cô còn không có đủ thời gian để làm việc và học hành, chứ đừng nói đến việc ngồi nghĩ ra những điều mà anh chàng đó nói.

Văn Mai Hương thừa nhận, Robbey nhiều lần lên facebook chỉ trích và nói những câu chuyện không có thật về cô. Nhiều câu chuyện nghe xong, nữ ca sỹ còn thấy như đọc tiểu thuyết. Thường thì cô bỏ qua vì muốn tập trung vào chuyện của mình, còn Robbey là ai và như thế nào thì thế giới mạng cũng đã hiểu rõ. Nhiều người đã là nạn nhân của Robbey, cô cũng không phải là người đầu tiên.

Mai Văn Hương và Robbey đã "đá xéo" nhau liên tục trong mấy ngày qua.

Lê Minh Mẫn được biết đến là một trong những blogger nổi tiếng cộng đồng mạng và kiếm tiền từ mạng xã hội, thậm chí anh còn “nuôi mộng” trở thành ca sĩ khi là thí sinh từng tham gia cuộc thi “The Voice” với Hương Tràm. Cũng trong cuộc thi này, Lê Minh Mẫn từng gây xôn xao dư luận khi có cuộc “khẩu chiến” tưng bừng với Hương Tràm để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho công chúng lúc bấy giờ.

Trong cuộc khẩu chiến của Mai Văn Hương và blogger Lê Minh Mẫn, chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai nhưng những ồn ào qua lại trong những ngày qua cũng khiến cả hai "mất điểm" trong lòng công chúng.

Vbiz 16/5: Trấn Thành nhập viện, Hạ Vi khoe ảnh cưới
Vbiz 16/5: Trấn Thành nhập viện, Hạ Vi khoe ảnh cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trấn Thành khiến fan lo lắng vì nhập viện do nhổ răng khôn, Hotgirl Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới.
Phạm Hương bị thí sinh
Phạm Hương bị thí sinh "cạch mặt" vì e ngại thù hằn cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Quỳnh Mai (Next Top) không muốn về đội Phạm Hương vì sợ tính cách trái ngược sẽ dẫn đến thù hằn cá nhân và bị "dìm".
Bất ngờ
Bất ngờ "tái xuất" xinh đẹp, Vân Hugo nói gì về bạn trai bí ẩn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" rạng rỡ tại sự kiện sau scandal tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn