MC Quỳnh Chi: Tôi không thích hai từ "Đổ vỡ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Quỳnh Chi, gia đình cô ly hôn không có nghĩa là "đổ vỡ", mà đó là một ký ức đẹp, đáng nhớ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã chia sẻ cảm xúc về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, nữ MC cũng bày tỏ quan điểm rằng cô không thích mọi người nhắc đến từ "Đổ vỡ" và bản thân cô cũng chẳng thích thú gì với hai từ đó.

quynh chi

Nữ MC viết: "Mình không thích từ ĐỔ VỠ. Không thể đi cùng nhau đến cuối con đường, thì dừng lại, tạm biệt nhau và chúc nhau quãng đường về sau sớm tìm được người đồng hành, hoặc nếu chưa có thì hãy bình yên và hạnh phúc mà đi tiếp. Tình cảm đã từng dành cho nhau, nếu ví von là 1 bức tường thành, thì nó vẫn còn đó, không đổ cũng chẳng vỡ, vì người trong cuộc không ai có nhu cầu đó, hãy để nó ở đó như 1 kí ức đẹp, vậy thôi!".

Theo quan điểm của Quỳnh Chi, ly hôn không có nghĩa là "đổ vỡ", mà đơn thuần đó chỉ là "không thể đi cùng nhau đến cuối con đường" thì tốt nhất nên chúc nhau hạnh phúc và coi đó như một ký ức đẹp. Trước lời chia sẻ này của cô, đông đảo người hâm mộ đã tỏ ra đồng tình, ủng hộ nữ MC và chúc cô luôn thành công trên mọi bước đường về sau.

quynh chi1

MC Quỳnh Chi và chồng thuở mặn nồng.

Năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa. Chồng của cô là quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.

Những tưởng cuộc sống của Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, không phải lo đến chuyện tiền bạc, nhưng mới đây, Quỳnh Chi khiến công chúng bất ngờ vì chia sẻ sự thật về cuộc sống làm dâu bất hạnh.

MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi thay đổi về ngoại hình bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ cô can thiệp "dao kéo".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn