Mẹ của Bà Tưng lần đầu lộ diện mặc áo "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một điều rất đặc biệt đó chính là chiếc áo mà mẹ của bà Tưng mặc áo in số 69, một số khá "nhạy cảm" và nổi đình nổi đám trong giới trẻ.

Trên trang cá nhân của mình, bà Tưng vừa khoe hình ảnh chụp cùng mẹ ruột của mình. Hai mẹ con đi dạo buổi sáng trên con đường quê ngập nước. Hai mẹ con nắm tay nhau và mỉm cười đầy hạnh phúc.

Có thể thấy, bà Tưng rất giống mẹ của mình. Cô thừa hưởng những đường nét từ mẹ mình. Mẹ của bà Tưng trông vẫn rất trẻ và nếu không có chú thích của cô thì nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là hai chị em.

Một điều rất đặc biệt đó chính là chiếc áo mà mẹ của bà Tưng mặc áo in số 69, một số khá "nhạy cảm" và nổi đình nổi đám trong giới trẻ.

Trước đó, khi được hỏi về con gái, mẹ của bà Tưng cho biết mình rất tự hào về con gái mình: "Huyền Anh là con gái tôi, sinh ra và nuôi nó bao nhiêu năm nên tôi hiểu và tin nó. Cuộc sống của nó như thế nào là do nó lựa chọn. Tôi tôn trọng quyết định của con. Tôi có hai đứa con, đứa nào cũng thế. Làm mẹ thì chỉ biết lo cho con ăn học đàng hoàng và đến nơi đến chốn thôi.

Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình."

Mẹ của bà Tưng tên là Vinh, bà hiện kinh doanh cà phê và nhà nghỉ khá phát đạt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn