Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm tự nhận mình là "vô duyên" khi đứng cạnh Bằng Kiều - người đàn ông từng "kể xấu" cô trước công chúng.

Trong đêm nhạc "Hãy về với nhau" diễn ra tại Hà Nội tối 23/7 vừa qua, Mỹ Tâm đã được Bằng Kiều mời ra sân khấu để giao lưu với khán giả sau khi thể hiện hai ca khúc "Lại gần hôn anh" và "Để nhớ một thời ta đã yêu". Mỗi lần nam ca sỹ hải ngoại kể một câu chuyện là một lần "họa mi tóc nâu" hưởng ứng theo cách khiến anh không biết tiếp lời thế nào. Theo đó, giọng ca "Trái tim bên lề" hài hước "Anh chán em lắm".

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm tự nhận "vô duyên" khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?

Trước lời "chê" của đàn anh, Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận, "Phong cách của em là vô duyên vậy đó, anh không đỡ nổi đâu. Nhưng em thấy người vô duyên đỉnh cao như em mà gặp người có duyên như anh Kiều tự dưng lại trở thành có duyên", Mỹ Tâm nói. 

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm kể rằng, hồi mới vào nghề, khi mọi người vẫn chưa biết mình là ai, cô được nhạc sỹ Quốc Bảo kết nối để hát chung với Bằng Kiều trong album mới. Khi thấy nam ca sỹ nhận lời ngay mà không mảy may người hát cùng có nổi tiếng không, Mỹ Tâm đã rất xúc động và ghi nhớ tới ngày hôm nay.

Trước đó, Bằng Kiều đã hết lời ngợi khen dành cho Mỹ Tâm, rằng cô là người đam mê, nghiêm túc - điều mà nhiều ca sỹ trẻ bây giờ mới có chút thành công đã vội "nới lỏng". Tuy nhiên, nam ca sỹ từng thẳng thắn, Mỹ Tâm ... không duyên và đôi lúc hơi hồn nhiên quá. Cùng một câu chuyện cười, nếu qua lời của những người như Hồng Nhung hay Trần Thu Hà, mọi thứ sẽ rất trơn tru. Còn với Mỹ Tâm, câu chuyện sẽ kết thúc theo một cách khác hẳn. Nhưng nam ca sỹ nghĩ điều đó lại tạo nên nét đáng yêu riêng cho Mỹ Tâm.

my tam phunutoday2

Ca sỹ Mỹ Tâm bật khóc khi nhớ về chuyện quá khứ.

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành thích thú hứa sẽ chọn váy cưới cho Hari Won thì Ly kute trở lại bất thường sau ồn ào tình cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn