Minh Hằng được nhận xét là "thông minh kinh khủng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét là người "thông minh kinh khủng" và "điệu ơi là điệu" đúng kiểu tiểu thư nhà giàu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vũ Ngọc Đãng đã có những chia sẻ về Minh Hằng, tính cách cũng như con người "ảo" của cô trên phim và con người thật ngoài đời. Theo vị đạo diễn nổi tiếng này, Minh Hằng là người "thông minh kinh khủng", "điệu ơi là điệu", đúng kiểu tiểu thư con nhà giàu. Hơn nữa, Minh Hằng còn là cô gái rất biếu điều và biết liều, là nữ diễn viên nhưng lại có "máu nam" trong người, dám làm dám chịu, không sợ xấu, không sợ đen và đặc biệt chẳng sợ côn trùng.

minh hang

Minh Hằng "thông minh kinh khủng", điệu đà kiểu tiểu thư nhà giàu

Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn "Bỗng dưng muốn khóc" bày tỏ thêm rằng thực ra lúc đầu anh không thích làm việc với Minh Hằng vì cô "lạnh". Nhưng sau khi tiếp xúc vài lần, anh đã thay đổi quan điểm và nhìn Hằng bằng "con mắt" khác, cô thân thiện và rất có trách nhiệm trong mỗi công việc. 

Trước đó, một trang báo mạng Thái Lan cũng đã đăng tải những thông tin cũng như những hình ảnh về ca sỹ Minh Hằng. Theo đó, Minh Hằng được giới thiệu với tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, là một ca sỹ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Cô "lấn sân" vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sỹ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc và phim ảnh sau này, Minh Hằng từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

minh hang2

Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Minh Hằng xinh đẹp và dễ thương

Cùng với đó, năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Năm 2011, cô chính thức tách khỏi công ty quản lý và trở thành ca sỹ độc lập.

Phan Hiển, Minh Hằng mướt mồ hôi tập luyện cùng học trò
Phan Hiển, Minh Hằng mướt mồ hôi tập luyện cùng học trò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015" dành cả tuần ở phòng tập luyện cùng các tài năng nhí.
Minh Hằng thừa nhận bị
Minh Hằng thừa nhận bị "tăng động" trong những ngày ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, những ngày ở Hàn Quốc cô đều có cơ hội được trải nghiệm, thăm thú và khám phá đất nước xinh đẹp này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn