Mr Đàm nói gì khi tới viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm đã không giấu được cảm xúc của mình khi phải chia tay người chú, người tiền bối mà anh yêu quý.

Sự ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã để lại niềm thương, sự tiếc nuối và đau buồn với nhiều người và cả các nghệ sĩ. Là một trong những nghệ sĩ tới sớm, Mr Đàm đã không giấu được cảm xúc của mình khi phải chia tay người chú, người tiền bối mà anh yêu quý.

Mr Đàm chia sẻ: "Khi nãy đứng bên linh cữu chú, tôi nhớ đến những hiểu lầm năm xưa và thì thầm: "Chú ơi, chú đừng giận con nữa nha". Tính chú hiền, dễ bỏ qua lắm. Cả đời chú có gây gỗ với ai bao giờ đâu. Xem như lúc nãy tôi đã xưng tội với chú lần nữa rồi.

nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Tôi cảm thấy rất ân hận khi đã nghĩ sai và thốt ra những lời lẽ khó nghe như thế dành cho chú, trong khi thực tế, chú luôn thương và xem tôi là con cháu, lúc nào cũng chỉ muốn tốt cho tôi.

Về sau này, mọi hiểu lầm được hóa giải, tôi đã gửi lời xin lỗi chú 9 và được chú thông cảm bỏ qua  về những phát ngôn bốc đồng của mình. Nhưng mỗi khi nhớ lại những gì đã xảy ra, tôi vẫn cảm thấy hối hận và xem đó là một bài học lớn trong đời".

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Mr Đàm nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người, chuyện quá khứ khép lại.

nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 1

Trước đó, Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng có những mâu thuẫn khi vị nhạc sĩ lão làng lên tiếng chê Mr Đàm. Ngay sau đó, Mr Đàm từng đã có những động thái xin lỗi. Anh giãi bày lí do cho sự nóng nảy của mình vì cảm thấy quá ấm ức khi bỗng dưng phải chịu những lời chê bai nặng nề, cảm giác bị người yêu thương quay lưng lại với mình. 

Mr Đàm cho biết mình đau đớn khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên tiếng nói sẵn sàng xin lỗi mình - việc mà bản thân anh nên làm với bậc cha chú. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng cho biết bản thân chưa bao giờ trách hay giận những gì Đàm Vĩnh Hưng đã làm, vì ông xem nam ca sĩ như con cháu trong nhà của mình.

Buổi gặp gỡ của cả hai sau đó đã giúp cho mối quan hệ giữa hai người bình thường trở lại và cả hai vẫn xưng hô bố - con thân mật như trước.

Hé lộ sự thật chuyện Hari Won - Trấn Thành yêu nhau
Hé lộ sự thật chuyện Hari Won - Trấn Thành yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won thẳng thắn chia sẻ về những điều thú vị trong chuyện tình cảm giữa cô với Trấn Thành.

 

Phan Như Thảo là 'vịt bầu xấu xí', 'tình cũ' Midu hành động lạ
Phan Như Thảo là 'vịt bầu xấu xí', 'tình cũ' Midu hành động lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo tự thừa nhận là "Vịt bầu xấu xí" khi tham dự đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm thì Phan Thành lại có hành động lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn