Ngỡ ngàng con gái ca sĩ Hiền Thục xinh đẹp như thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Gia Bảo béo mũm mĩm ngày nào giờ đã trở nên xinh đẹp và chững chạc như một cô thiếu nữ dù mới 12 tuổi.

Bé Gia Bảo là kết quả tình yêu giữa Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng - trưởng ban nhạc Saigon Boys đình đám trên Làn sóng xanh một thời. Tuy nhiên, sau khi sinh bé Gia Bảo, tình yêu của họ nhanh chóng chấm dứt vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiền Thục nuôi con một mình khi chưa cưới Tuấn Thăng. Cô là người đầu tiên của showbiz làm mẹ đơn thân. Tại thời điểm đó, dư luận còn vô cùng khắt khe với những cô gái không lấy chồng mà sinh con.

hiền thục

Đang trên đà danh vọng, Hiền Thục phải tạm dừng mọi hoạt động để sinh nở và chăm con trong suốt thời gian từ 2001-2004. Đây là quãng thời gian vô cùng chật vật của nữ ca sĩ. Là lao động chính trong nhà, Hiền Thục vừa phải nuôi con vừa phải nuôi bố mẹ. Khi trở lại showbiz vào năm 2004, người ta đã quên hẳn cô là ai. 

hiền thục

Hiền Thục phải vô cùng nỗ lực để lấy lại vị trí năm xưa và kiếm tiền mua sữa cho con. Cô không từ chối cả những show diễn hát trong công viên với catse vài chục ngàn đồng. Nhưng tài năng thực thụ cộng với những nỗ lực không ngừng đã đưa cô trở lại vị trị ngôi sao chỉ trong vòng 5 năm.

Dưới sự chăm sóc kỹ lưỡng từ mẹ, bé Gia Bảo khỏe mạnh, cao lớn và vô cùng bụ bẫm. Có giai đoạn cô bé còn tăng cân quá đà khiến nhiều người phải góp ý với Hiền Thục về cách chăm con. 

con gái hiền thục

con gái hiền thục

Bé Gia Bảo năm xưa với thân hình mũm mĩm so với lứa tuổi

Tuy nhiên, giờ đây, ở tuổi học sinh cấp 2, Gia Bảo đã mang một diện mạo hoàn toàn mới. Cô bé giảm khá nhiều cân, vóc dáng khỏe mạnh, cân đối với mái tóc dài và gương mặt V-line xinh đẹp mang nhiều nét của mẹ.

con gái hiền thục

Và Gia Bảo trưởng thành, chững chạc làm chỗ dựa cho mẹ hiện tại

Với chiều cao khá nổi trội so với lứa tuổi 12, công chúng tin rằng bé Gia Bảo lớn lên sẽ xinh đẹp không kém gì mẹ.

con gái hiền thục

con gái hiền thục

con gái hiền thục

con gái hiền thục

con gái hiền thục

Gia Bảo sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ như đôi chân dài thẳng tắp, gương mặt trái xoan thanh tú, mũi cao và cặp môi đầy đặn tươi tắn

Gia Bảo hiện đang học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Cô bé vẫn sống cùng mẹ và bà ngoại và không có mối liên hệ gì với gia đình bên nội.

Trong khi đó, Tuấn Thăng - bố của Gia Bảo - đã lập gia đình từ năm 2006 và có hai con một trai một gái. Hiền Thục vẫn ở vậy nuôi con dù cô cũng đã có người đàn ông bên mình từ nhiều năm nay.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn