Ngọc Trinh "gây sốc" với những hình ảnh "điên" cùng Trà Ngọc Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh "điên" cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng diện trang phục sexy, gợi cảm đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ "Bộ đôi nhiều chuyện" kèm tâm trạng "cảm thấy điên". Hai người đẹp tỏ ra thích thú và nhắng nhít khi gặp nhau và cùng tạo dáng chụp hình "tự sướng" thân thiết. Có thể thấy, Nữ hoàng nội y và người đẹp gốc Cà Mau diện trang phục lệch tông nhau với hai mảng màu đối lập đen - trắng khá sành điệu và cuốn hút. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

ngoc trinh6

ngoc trinh7

ngoc trinh8

Ngọc Trinh "gây sốc" với những hình ảnh "điên" cùng Trà Ngọc Hằng.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ dành tặng hai người đẹp nhiều lời khen "có cánh" trước vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của hai người đẹp.

Choáng với phát ngôn giọng
Choáng với phát ngôn giọng "anh chị" của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh liên tiếp bị dư luận lên án, chỉ trích vì phát ngôn "giang hồ" trong lúc bức xúc, tâm trạng.
Ngọc Trinh mặc sành điệu ngồi quán ăn vỉa hè
Ngọc Trinh mặc sành điệu ngồi quán ăn vỉa hè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng diện trang phục "tông xuyệt tông" sành điệu, thích thú đi ăn vỉa hè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn