Choáng với phát ngôn giọng "anh chị" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh liên tiếp bị dư luận lên án, chỉ trích vì phát ngôn "giang hồ" trong lúc bức xúc, tâm trạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng vô cùng bức xúc, tức giận. Nữ hoàng nội y viết: "Tao sợ nhất là bạn bè đối xử tốt quá tao không biết làm gì để đối xử lại. Chứ còn lũ bạn đểu, tao đủ bản lĩnh và thừa khả năng để chơi lại".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh bị dư luận chỉ trích vì phát ngôn "giang hồ"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý cũng như tò mò từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình và cảm thông với tâm trạng của Nữ hoàng nội y thì không ít người cho rằng Ngọc Trinh đang quá nặng lời, phát ngôn giang hồ quá vì đã là một xã hội thì phải có người này người kia, bạn bè cũng vậy, bạn tốt có thì bạn xấu cũng có, không thể yêu cầu mọi người đều phải đối tốt với mình được.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã không tránh được khỏi bức xúc khi lên án việc "bọn con trai" thường xuyên phản bộ lời hứa trên trang cá nhân của mình. "Nữ hoàng nội y" viết: "Tất cả bọn con trai, khi thề thốt, đều tự cho rằng mình sẽ không bao giờ phản bội lại lời hứa. Nhưng khi hối hận, mới thật sự cảm thấy mình không thể thực hiện được. Vì vậy, những lời hứa, không thể mãi mãi đều thực hiện được. Cũng không thể phán đoán đúng sai. Nó chỉ chứng minh rằng, thời khắc nói ra ấy, họ đã từng như vậy. Đã từng chân thành!".

ngoc trinh2

Thêm lần nữa, quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như đông đảo chị em phụ nữ đồng cảm và ủng hộ quan điểm của "Nữ hoàng bikini châu Á" thì cánh đàn ông lại cho rằng, những gì Ngọc Trinh nói chỉ mang tính "vơ đũa cả nắm" mà thôi, không phải ai cũng "phản bộ lời hứa" như những gì cô nói. "Đàn ông nói được là làm được" - một cư dân mạng bày tỏ.

"Bóc trần" nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Ngọc Trinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nhấn mí, nâng ngực, tắm trắng...
Quang Lê bị 'ném đá' vì ngồi lên mộ chụp hình như Ngọc Trinh
Quang Lê bị 'ném đá' vì ngồi lên mộ chụp hình như Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, việc đến thăm người đã mất của Quang Lê là tốt nhưng việc ngồi lên mộ là không thể chấp nhận được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn