Ngọc Trinh nói gì khi bị chê "thiếu chất xám" vì đạo văn của Gào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết cô không quan tâm đến những lời chỉ trích bởi facebook không phải nơi người ta chỉ đăng sang tác của riêng mình.

Trước những lời lẽ tố cáo đạo văn và chê trách mình "chân dài não ngắn", Ngọc Trinh cho biết  cô không quan tâm bởi Facebook không phải là nơi người ta chỉ đăng tải sáng tác của riêng mình. Ngọc Trinh tâm sự rằng nếu cô biết người viết thì sẽ ghi chú là ST (sưu tầm), còn nếu không rõ ai là người sáng tác thì cứ dẫn lên trang cá nhân. Ngoài ra Ngọc Trinh cho rằng trang Facebook của cô vốn không kiếm tiền từ những dòng trạng thái này, khi đọc được câu văn nào hay đúng với cảm xúc của mình thì chia sẻ, còn chuyện các báo lấy lại tự ghi cô viết chứ không phải cô khẳng định do mình viết ra.

Cách đây không lâu trên instagram, "nữ hoàng nội y"  có đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau cô và một người đàn ông kèm theo dòng chú thích đầy sâu sắc về tình yêu: "Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến”.

Dòng chia sẻ trên đã gây được sự chú ý của rât nhiều người, mọi người khá bât ngờ bởi bỗng dưng "nữ hoàng nội y" người vốn nổi tiếng với những phát ngôn "thật như đếm" đầy ngô nghê đến mức bị ném đá không thương tiếc lại có thể viết ra những lời lẽ sắc sảo đên thế.

Ngay sau đó, blogger Gào đã đăng đàn tố cáo "gà cưng" Khắc Tiệp "trộm" văn của cô:  "Mới thấy báo đăng Instagram NT (Ngọc Trinh) có đoạn caption trích từ status của mình. Sau đó, báo còn ưu ái chú thích: Dòng tâm sự của NT’. Hẳn là nếu NT viết ra được dòng tâm sự dài đó thì mình nên gác bút là vừa. Giỏi hết phần người khác”.

Cô nàng blogger cá tính còn không quên mai mỉa Ngọc Trinh: " Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh bị mỉa mai "chân dàu não ngắn", mỗi lần như thế cô nàng đều tỏ ra bức xúc và có những cách đáp trả khác nhau. Cô từng viết trên trang cá nhân như một lời nhắn nhủ đến những kẻ chê bai mình: " Tài sản lơn nhât của một người không phải là cái đầu đầy kiến thức mà là một trái tim ngập tràn yêu thương, một đôi tai biết lắng nghe, và một cánh tay luôn sẵn sàng chìa ra giúp đỡ người khác".

Một lần khác, Ngọc Trinh đăng tải Vlog "Chân dài não ngắn" của Toàn Sinoda kèm theo dòng chú thích: "Điều cho thấy là những người comment chê bôi, chửi bới người khác trên mạng như thế thường chia làm 2 loại:Đàn ông không thành đạt hoặc phụ nữ kém sắc. Vì sao thì đơn giản là đàn ông thành đạt thì khả năng cao là đang đi cùng chân dài hoặc đang tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Con người sinh ra vốn có điểm mạnh và điểm yếu riêng vì vậy thay vì kì vọng người khác phải phát triển những điểm không mạnh của họ thì các bạn nên tìm ra những điểm mạnh phát triển nó." Còn phụ nữ có nhan sắc thì khả năng cao thì đang ngồi trên 4 bánh, SH hoặc không thì cũng đang tập trung cho việc tiến thân bằng nhan sắc của họ. Cho nên những người như vậy thường không có thời gian lên mạng cmt như thế.".

 

Câu chuyện bị chê bai thiếu hiểu biết, não phẳng của Ngọc Trinh chưa bao giờ thôi khiến công chúng bớt chú ý, và hêt ngán ngẩm về "nữ hoàng nội y" .

Triết lý về tình yêu, Ngọc Trinh bị Gào tố đạo văn, não ngắn
Triết lý về tình yêu, Ngọc Trinh bị Gào tố đạo văn, não ngắn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bloger Gào đã lên tiếng tố Ngọc Trinh đạo văn của mình và có ý ám chỉ "nữ hoàng nội y" não ngắn.
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới "tậu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng với hình ảnh khoe ngực trần và tạo dáng cùng 2 chiếc siêu xe mới "tậu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn