Ngọc Trinh và chị gái khoe vòng một nóng bỏng đi ăn hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và bạn gái Bích Điệu diện trang phục "tông xuyệt tông" gam đen đầy gợi cảm đi ăn nhà hàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng chị gái diện "tông xuyệt tông" gam đen gợi cảm đi ăn hàng. Mặc dù không tham gia showbiz nhưng Ngọc Bích sở hữu ngoại hình vô cùng nóng bỏng với vòng 1 bốc lửa. Đặc biệt phong cách thời trang "hở bạo" của Ngọc Bích nhiều lần khiến Nữ hoàng nội y bị lép vế. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

ngoc trinh6

Nếu Ngọc Trinh sở hữu gương mặt ngây thơ, cơ thể gợi cảm thì Ngọc Bích lại có vẻ ngoài sắc sảo, vòng 1 đầy đặn hoàn hảo không thua kém gì em gái của mình.

Chị gái Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Ngọc Bích, cô hơn em gái 5 tuổi và hiện đã lập gia đình và có một bé trai. Ngọc Bích sinh năm 1984 hiện đang mở shop kinh doanh thời trang cùng em gái tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì cô quá đẹp, quá hấp dẫn.
Ngọc Trinh làm nghề gì?
Ngọc Trinh làm nghề gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người thắc mắc về nghề chính của Ngọc Trinh bởi chẳng mấy khi thấy cô đóng phim, ca hát hay trình diễn thời trang...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn