Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại đảm bảo bản thân là người vô cùng khôn ngoan.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng tâm sự khá chân thành về cuộc đời cũng như chất, tính cách của mình. "Nữ hoàng nội y" viết: "Trong cuộc đời đâu có ai là hoàn hảo. Con người sinh ra là để sống chứ đâu phải để tồn tại. Nếu cứ sống theo ý người khác thì liệu cuộc sống có thật sự vui vẻ không ? Có khi còn đánh mất chính mình ấy chứ. Theo tôi, điều quan trọng nhất khi sống là được làm chính mình, sống thật với suy nghĩ của mình.

ngoc trinh

Ngọc Trinh: Tôi không khôn khéo nhưng đảm bảo... khôn ngoan

Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng BIẾT ĐIỀU trong mọi hoàn cảnh. Chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được.

Theo tôi khi mình khôn ngoan nghĩa là mình đối xử tốt với người khác không có điều kiện, còn khôn khéo có thể vẫn tốt nhưng phải có điều kiện mới đối xử tốt như vậy. Các bạn hãy cho tôi biết, bạn thuộc tuýp người khôn ngoan hay khôn khéo? Bạn thích có 1 người bạn khôn ngoan hay khôn khéo?".

Theo "Nữ hoàng bikini châu Á", cô không phải là người khôn khéo nhưng cô lại rất khôn ngoan, bởi khôn ngoan nghĩa là không cần bất cứ điều kiện gì mà mình vẫn có thể đối xử tốt với người khác, còn khôn khéo là chỉ khi có điều kiện hay có lợi cho bản thân, mình mới có thể đối xử với người khác được.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những phản ứng trái chiều. Trong khi đông đảo người hâm mộ ủng hộ quan điểm của Ngọc Trinh thì không ít người phản đối. Họ cho rằng, đó là lối sống hai mặt, không được đề cao trong cuộc sống này, quan trọng con người nên đối xử tốt với nhau hơn.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nêu quan điểm của mình về "người đàn ông quyền lực, có đẳng cấp" trong xã hội, rằng: "Đối với đàn ông có quyền lực, coi trọng quyền lực mà nói, muốn có tấm chân tình của họ thì không thể chỉ có phụng hiến và hy sinh. Cách tốt nhất là dốc sức làm một người đứng cùng đẳng cấp với họ. Người có tư thế cúi đầu mãi mãi sẽ không có được sự tôn trọng của đàn ông chứ đừng nói là chân tình" và cũng bị "ném đá" khá nhiều.

Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cần phải dốc sức để làm một người đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực trong xã hội.
Ngọc trinh
Ngọc trinh "mặc như không", MC Kỳ Duyên khoe sinh nhật nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh hút mắt với những hình ảnh mặc nội y mỏng tang có cũng như không. MC Kỳ Duyên khoe tiệc sinh nhât nóng bỏng và đầy bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn