Nhã Phương từng "tình tứ" mỹ nam nào trước khi có người yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã có những khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn bên các bạn diễn như Kang Tea Oh, Hồng Đăng, Trấn Thành...

Câu chuyện "phim giả tình thật" của Nhã Phương và Trường Giang đang làm nóng truyền thông trong suốt những ngày qua với những ý kiến trái chiều rằng có hay không tình yêu giữa hai người hay đây chỉ là "chiêu bài" Pr cho phim. Trước khi có chuyện tình cảm với Trường Giang, "hot girl bán bánh giò" từng có những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên những bạn diễn nam khác.

Nói đến những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào của Nhã Phương  với bạn diễn nam trên phim có lẽ người ta sẽ nhớ ngay đến câu chuyện tình của Linh và Jun su trong " Tuổi thanh xuân". Dù hơn bạn diễn những 4 tuổi nhưng Nhã Phương đã vào vai một cặp tình nhân rất "ngọt" khiến các fan của cô còn tha thiết mong 2 người sẽ trở thành một đôi thực sự sau bộ phim.

Trong phim có vô số những cảnh lãng mạn của cả hai. Nhã Phương và Kang Tea Oh đã làm nên một mối tình đẹp nhưng gặp nhiều trắc trở trong " Tuổi thanh xuân".

Nhã Phương từng chia sẻ Kang Tea  Oh là bạn diễn nam yêu mến nhất mà cô từng gặp. Có nhiều phân cảnh hai người chỉ cần nhìn vào mắt nhau là hiểu.

Cũng trong bộ phim này, Nhã Phương còn có những cảnh ôm nhân vật Khánh ( Hồng Đăng thủ vai), một người dành rất nhiều tình cảm cho Linh, dù Linh đem lòng yêu Jun su.

Dù không được ủng hộ như cặp Linh- Junsu, nhưng những cảnh tình cảm với Hồng Đăng, Nhã Phương cũng khiến khán giả rất xúc động.

Trong phim " Người đứng trong gió", Nhã Phương đem lòng yêu đơn phương một anh chàng điển trai do Hà Việt Dũng đóng. Bằng tình cảm chân thành cuối cùng cô cũng có được tình cảm của người mình yêu. Dù là yêu đơn phương, nhưng Nhã Phương và Hà Việt Dũng cũng có không ít cảnh tình cảm.

Trong serie phim ngắn " Trấn Thành và Nabi đi chợ tốt”, Nhã Phương là "người trong mộng" của Trấn Thành"được anh chàng dùng rất nhiều tuyệt chiêu để có được tình cảm của nàng.

Cả hai cũng có màn khóa môi lãng mạn.

Sau thành công của " Tuổi thanh xuân", Nhã Phương tiếp tục được mời vào bộ phim hợp tác với Nhật Bản mang tên " Khúc hát mặt trời", trong phim cô đóng cặp với Ngô Quang Tuấn.

Cả hai cũng có những cảnh tình cảm.

Trước Trường Giang, Nhã Phương
Trước Trường Giang, Nhã Phương "yêu" những ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi dấy lên tin đồn tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương từng được ghép đôi với rất nhiều mỹ nam.
Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người vô cùng tâm lý, luôn biết quan tâm mọi người và rất nghiêm túc trong công việc.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link