Nhan sắc người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Colombia 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua nhiều "đối thủ" cạnh tranh khác, Andrea Tovar - người đẹp da màu đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Colombia 2015.

Trải qua nhiều phần thi, người đẹp da màu Andrea Tovar đã "đánh bại" nhiều đối thủ nặng ký khác để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Colombia 2015.  Có thể thấy, trong lịch sử, Andrea Tovar chính là người đẹp da màu thứ 2 đăng quang Hoa hậu. 

hoa hau phunutoday1

Người đẹp da màu Andrea Tovar đăng quang Hoa hậu Colombia 2015.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Colombia 2015 cho người đẹp Daniela Herrera. Cùng với đó, giải Á hậu 1 thuộc về Alejandra Ochoa, María Camila Soleibe giành giải Á hậu 2 và giải Á hậu 3 không ai khác chính là Ibeth Alomía.

Andrea Tovar, 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,79m. Mặc dù thân hình chưa hoàn toàn tuyệt đối với số đo 3 vòng là 86 - 68 - 97 nhưng ở Andrea Tovar vẫn toát lên được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng rất săn chắc, đáng ngưỡng mộ.

Với chiến thắng vẻ vang này, Andrea Tovar sẽ đại diện cho Colombia tham dự ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Thủy Tiên đội nón lá, cùng Công Vinh phóng sinh cá giữa biển
Thủy Tiên đội nón lá, cùng Công Vinh phóng sinh cá giữa biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hào hứng khoe ảnh đội nón lá, cùng chồng hạnh phúc phóng sinh cá giữa biển Nha Trang.
Nhờ Thúy Vân, Lan Khuê ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp thế giới
Nhờ Thúy Vân, Lan Khuê ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Missosology cho rằng Lan Khuê gây chú ý tại Hoa hậu Thế giới 2015 một phần nhờ thành công của Thúy Vân ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa xong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn