Những bố dượng, mẹ kế tuyệt vời của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Linh, Dũng Taylor... luôn được biết tới là những ông bố dượng, bà mẹ kế tuyệt vời của làng giải trí Việt.

Diva Mỹ Linh

Mỹ Linh và Anna.

Diva Mỹ Linh là một trong những mẹ kế nổi tiếng nhất của showbiz Việt. Cô kết hôn với Anh Quân vào năm 1998, khi anh đã có con gái Anna cùng một người phụ nữ Đức hơn tuổi. Lúc quyết định rời Đức trở về quê hương, anh luôn có suy nghĩ phải đưa Anna về cùng. Sau 3 năm chứng minh cho mẹ đẻ của Anna thấy tình yêu thương của mình và gia đình dành cho con, cuối cùng anh cũng đón được cô bé về Việt Nam vào năm 1997. Đến mãi sau này, Anh Quân mới tiết lộ, Mỹ Linh chính là người theo anh sang Đức thuyết phục mẹ đẻ Anna, cho phép hai người cùng nuôi cô bé ở Việt Nam.

Lúc mới về chung sống với Mỹ Linh, Anna không cho cô mặc quần áo, chải tóc. Nhưng rồi tình thương của diva nhạc Việt dành cho Anna khiến cô bé dần cởi mở. Mỹ Linh chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe tiếng gọi 'mẹ' từ Anna, tôi đã khóc. Sự hồn nhiên, trong trẻo của con trẻ luôn là thứ khiến người ta hạnh phúc, xúc động nhất”. Mỹ Linh luôn coi Anna như là con đẻ, Mỹ Linh đã chăm sóc, nuôi dạy Anna trưởng thành và là tấm gương để hai em Anh Duy và Mỹ Anh noi theo. Bản thân Anna cũng khẳng định, mối quan hệ của hai người rất hòa thuận, yêu thương lẫn nhau, không như khái niệm 'mẹ ghẻ con chồng' mọi người thường nghe.

Bầu show Dũng Taylor

Gia đình hạnh phúc của Dũng Taylor - Thu Phương.

Dũng Taylor là chồng thứ 2 của Thu Phương sau Huy MC. Anh đã đến với nữ ca sĩ vào lúc cô yếu đuối và khó khăn nhất, cũng chính anh đã vực Thu Phương dậy bằng tình yêu chân thành của mình. Không chỉ vậy, Dũng Taylor còn rất yêu thương những người con riêng của cô. Dũng Taylor đã kể lại, từng có thời gian Thu Phương muốn bỏ cuộc vì áp lực đời sống và nỗi nhớ hai con ở Việt Nam. Anh đã động viên và hứa sẽ làm hết sức mình để mẹ con cô được đoàn tụ tại Mỹ. Trong suốt 5 năm Thu Phương chờ đợi hợp thức hóa giấy tờ để bảo lãnh hai con sang Mỹ, cả nhà chỉ gặp nhau ở Thái Lan hai tuần. Chính lúc này, Dũng Taylor đã từng bước làm thân với của Duy Hải, Thanh Thảo - hai con riêng của Thu Phương. Ngoài việc nói chuyện hàng đêm với các con, anh còn thay nữ ca sĩ về TP. Hồ Chí Minh thăm hai con mỗi năm hai lần.

Doanh nhân Đức Hải

Gia đình Đức Hải - Jennifer Phạm.

Là chồng thứ 2 của Jennifer Phạm, anh đến với cô khi cô đã có con trai Bảo Nam. Jennifer kể lại, điều khiến cô trân trọng ông xã, ngoài tình yêu sâu đậm dành cho cô, anh còn nỗ lực để chinh phục bé Bảo Nam. Ngay từ lúc còn hẹn hò, doanh nhân Đức Hải đã gần gũi với Bảo Nam, chơi và chăm sóc cậu bé như một người bạn, người bố thứ hai. Đến nay, Bảo Nam đã dọn hẳn đến ở chung cùng vợ chồng Jennifer Phạm và Đức Hải.

Andy

Andy - Kim Hiền và bé Sonic.

Cũng giống doanh nhân Đức Hải, Andy đến với Kim Hiền khi cô đã có bé Sonic cùng chồng cũ DJ Phong. Lúc đó, Sonic đã gần 5 tuổi, cảm nhận được nỗi buồn mà mẹ giấu trong lòng. Cậu bé cũng rất hiểu chuyện và yêu quý bạn trai của mẹ lúc bấy giờ. Chính việc Sonic chấp nhận sự hiện diện của Andy trong cuộc sống của cậu bé mà Kim Hiền mới quyết định tái hôn với chồng mới: "Tôi cảm nhận được tình cảm của anh dành cho Sonic là chân thành. Hai người trò chuyện rất hợp gu, gần gũi như người một nhà", nữ diễn viên tâm sự.

Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã về thăm lại trường THPT Gia Định, nơi cô từng theo học, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồng Nhung đã khiến khán giả "phát cuồng" bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên của hai bé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn