Những cặp đôi 'phim giả tình thật' trong làng giải trí Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Tim - Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm...là những cặp đôi "bén duyên" từ điện ảnh nổi tiếng showbiz Việt

Những tác phẩm điện ảnh không chỉ là nơi nuôi dưỡng tài năng của những diễn viên, ngôi sao nổi tiếng mà còn là cầu nối cho những cặp đôi "phim giả tình thật". Việc thường xuyên tiếp xúc và gần gũi nhau trên phim trường khiến họ hiểu nhau hơn và dẫn đến nảy sinh tình cảm. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

trương ngọc ánh và kim lý

Nam diễn viên điển trai kém Trương Ngọc Ánh tới 7 tuổi nhưng khi Kim Lý đứng cạnh đàn chị vẫn rất đẹp đôi. "Vợ chồng bà trùm Hương Ga" nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. 

trương ngọc ánh và kim lý
Fan hâm mộ cũng hi vọng trong tương lai cặp đôi sẽ có một "happy ending".

Tim-Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh anh chính thức quen và phải lòng nhau khi cùng đóng chung phim "Bóng ma học đường" vào năm 2010. Thời điểm ấy, Tim là chàng trai khá đào hoa đang phải đối mặt với nhiều scaldal tình ái với Minh Hằng, Quế Vân... Chính Trương Quỳnh Anh là người đã luôn ở bên động viên Tim vượt qua được cơn bão dư luận lúc bấy giờ.

Tim, Trương Quỳnh Anh

Tim, Trương Quỳnh Anh

Tuy nhiên cặp đôi vẫn không công khai về mối quan hệ. Mãi đến năm 2012 khi Trương Quỳnh Anh mang bầu và hạ sinh bé ShuShi thì dư luận mới chắc chắn về chuyện tình cảm của hai người. Trải qua hơn 4 năm yêu thương và gắn bó với nhiều sóng gió, vợ chồng ca sĩ "một vòng trái đất" hiện tại rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều là những gương mặt nổi tiếng được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình như "Trái tim hoa hồng", "Rau muống tháng chín", "Ranh giới tình"... Nhiều lần có cơ hội diễn chung với nhau họ đã nảy sinh tình cảm. 

Lương Thế Thành, Thúy Diễm

Lương Thế Thành, Thúy Diễm
Nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành đã từng thẳng thắn công khai sống thử với Thúy Diễm trước khi kết hôn. 

Cặp đôi trai tài gái sắc không chỉ nhận được sự ủng hộ của khán giả mà gia đình Thế Thành cũng rất yêu quý Trúc Diễm và muốn cặp đôi sớm nên duyên.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Sau khi tham gia chung bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2011, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu có tình cảm với nhau. Đến cuối năm 2011, họ chính thức công khai hẹn hò và luôn sánh vai cùng nhau tại các sự kiện cũng như nhiều dự án âm nhạc. Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy vẫn rất mặn nồng và đang là một trong những cặp đôi đẹp của V-Biz.

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh
Sau 5 năm hẹn hò, tình cảm của họ vẫn luôn mặn nồng, cặp đôi cũng từng đề cập đến việc kết hôn chỉ còn là vẫn đề thời gian.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý lại tình tứ ở Mỹ
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý lại tình tứ ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt, sánh bước tình tứ bên nhau tại một sự kiện ở Mỹ.
Thêm bằng chứng khẳng định Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt
Thêm bằng chứng khẳng định Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau sóng gió của tin đồn chia tay, cả hai luôn kè kè bên nhau khiến fan yên tâm về mối tình lâu năm này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn