Trương Ngọc Ánh - Kim Lý lại tình tứ ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt, sánh bước tình tứ bên nhau tại một sự kiện ở Mỹ.

Cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt thường xuyên sánh bước tình tứ bên nhau tại các sự kiện. Mới đây nhất vợ chồng "Bà trùm Hương Ga" cùng nhau tới dự sự kiện liên hoan phim dành cho cộng đồng người Việt ở Mỹ.


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý diện trang phục màu đen ton sur ton tình tứ bên nhau.


Cặp đôi chụp ảnh kỉ niệm cùng các khách mời và trả lời phỏng vấn của báo chí.


Tối 18/4, phim 'Hương Ga' sẽ được chiếu tại đại hội. Và ngày 20/4 tới, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý có buổi gặp gỡ thân mật với fan tại Mỹ.

Từ khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ngày càng tình cảm và gắn bó. Họ thường xuyên cùng xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện ở trong nước cũng như ở nước ngoài.


Gần đây nhất, đôi tình nhân có buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học Ngoại Thương TP.HCM để chia sẻ về kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giải trí. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn dành những cử chỉ quan tâm đến nhau.


Trước đó cặp đôi cũng cùng tham dự một sự kiện tại Singapore. Cả hai diện trang phục trắng - đen ton sur ton và thu hút sự chú ý của nhiều quan khách.


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn kề sát vai nhau trong sự kiện.

Kim Lý
Kim Lý "bỏ rơi" Trương Ngọc Ánh tình tứ với Tóc Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý và Tóc Tiên đã xuất hiện khá "tình tứ" trong một event tại TP.HCM trưa hôm nay (5/4).
Trương Ngọc Ánh -  Kim Lý ngọt ngào ở Singapore
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ngọt ngào ở Singapore
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý lại tình tứ và ngọt ngào bên nhau tại một sự kiện ở Singapore.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn