Những cặp vợ chồng "đũa lệch" nổi tiếng showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình, nhưng các cô vợ xấu của sao Việt lại có bí quyết giữ chồng khiến fan phải nể phục.

Bình Minh - Anh Thơ

bình minh anh thơ

Khi siêu mẫu nam sáng giá nhất làng thời trang Việt những năm đầu thập niên 2000 đồng thời là nam diễn viên được săn đón của màn ảnh nhỏ tuyên bố lấy vợ, ai cũng hồi hộp chờ đón giây phút được nhìn thấy cô dâu. Nhưng tất cả đều nhanh chóng thất vọng khi những tấm ảnh cưới của Bình Minh được khoe trên báo chí. Một Bình Minh đẹp trai, quyến rũ, nóng bỏng đứng bên cạnh một cô dâu thấp bé, già hơn chú rể và không chút gì gọi là xinh đẹp.

Tin đồn Bình Minh lấy vợ vì ham giàu được bung ra khi thân thế cô dâu bị phát hiện. Lê Anh Thơ, giảng viên đại học, giám đốc tài chính khách sạn Caravelle, giàu có và thành đạt, hơn Bình Minh 4 tuổi.

bình minh anh thơ

Sau khi sinh con gái đầu lòng, nhan sắc của Anh Thơ càng xuống dốc, cô vốn thấp lại béo ra nên nhìn càng mất cân đối. Mỗi khi xuất hiện cạnh chồng trong các sự kiện, cặp đôi đũa lệch không tránh khỏi những ánh mắt nhiều ẩn ý.

Thế mà dường như Anh Thơ chẳng lấy làm phiền lòng. Cô càng tích cực tham gia event cùng chồng. Ngoại hình hạn chế, gu thấp mỹ đuối so với dàn sao lộng lẫy tấp nập nói cười, nhưng Anh Thơ vẫn rất tự tin/. Trí thông minh hơn người, trình độ học vấn cấp cao cùng lối giao tiếp tinh tế, lịch thiệp của một chuyên gia tài chính đối ngoại khiến cô không bị lép vế bên ông chồng siêu mẫu.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Năm 2011, ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ viết "bản tình ca" kể chuyện từng yêu siêu mẫu Bình Minh khi anh chàng này đã lấy vợ. Mặc dù Bình Minh ra sức phủ nhận bằng những lời lẽ gay gắt nhất tấn công Thanh Thảo, song từng MV ca nhạc, từng bức hình cũ, từng món quà Bình Minh tặng ca sĩ đã chứng minh tất cả. Công chúng chờ đợi một phản ứng từ Anh Thơ khi mọi bằng chứng đã được Thanh Thảo phơi bày. Tiếc là Anh Thơ đã khiến những trí tưởng tương gay cấn nhất bị thất vọng. Cô nói duy nhất một câu: "Tôi biết rất rõ những mối quan hệ của chồng mình, vì thế tôi không muốn nói thêm điều gì sợ gây nhàm chán cho công chúng".
Câu nói của giám đốc tài chính quá sức khôn khéo. Cô chẳng phủ nhận cũng chẳng khẳng định mối tình ngoài luồng kia của chồng. Cô cũng chẳng ngây thơ đến mức tin chồng tuyệt đối. Hẳn ý của cô là "ừ thì tôi biết chồng tôi ngoại tình và tôi đã có cách giải quyết của tôi, Thanh Thảo cứ việc la lên còn tôi chẳng buồn quan tâm cô ấy đang làm gì."

bình minh anh thơ

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ

Sau scandal này, Anh Thơ sinh thêm cho Bình Minh một cô công chúa nữa. Bình Minh lại đưa vợ đến các event như trước đây và nhìn anh có chút khép nép hơn bên cạnh người vợ có đôi mắt rực sáng.

Đan Trường - Thủy Tiên

đan trường thủy tiên

Anh Bo nổi tiếng là một ca sĩ xa lạ với scandal cho đến khi anh tuyên bố kết hôn với một cô gái Việt kiều nằm ngoài showbiz - Thủy Tiên.

Đầu tiên là một chiến dịch phản đối ầm ĩ của fan cho rằng nhan sắc Thủy Tiên quá tầm thường và chênh lệch so với hoàng tử Đan Trường. Dù kém anh Bo gần chục tuổi, nhưng khi đứng cạnh chồng, Thủy Tiên nhìn già hơn hẳn với gương mặt cứng và nhiều nếp nhăn.
Nhưng ít ai biết, Thủy Tiên đứng sau những liveshow hoành tráng của Đan Trường tại Việt Nam và Mỹ. Là một doanh nhân trong ngành tổ chức sự kiện, Thủy Tiên nổi tiếng thông minh, tài giỏi và mối quan hệ rộng rãi. Chính cô là người đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình "Idol Music Event". 

đan trường thủy tiên

Nụ cười rộng mở và bao dung của Thủy Tiên

Cách cô giải quyết scandal "lừa tình gạt tiền" của chồng cũng khiến fan từ ghét chuyển sang yêu. Khi cô gái Việt kiều tên Dung đưa ra đẩy đủ bằng chứng chứng minh Đan Trường vay rất nhiều tiền và đi du lịch riêng với cô gái này, Thủy Tiên chỉ im lặng. Cô thậm chí còn nỗ lực tìm kiếm bằng chứng khác để bảo vệ sự trong sạch yếu ớt của chồng. 

đan trường thủy tiên

Đan Trường - Thủy Tiên lúc nào cũng như hình với bóng

Những tưởng đám cưới đã không thể diễn ra, song Thủy Tiên đã bỏ qua hết cho anh Bo mà theo chàng về dinh. Hẳn nam ca sĩ sẽ khó phạm sai lầm lần thứ hai với sự bao dung, vị tha và ứng xử đầy khôn khéo của vợ.

Đức Trí - Ngọc Anh

đức trí ngọc anh

Cuộc hôn nhân của Đức Trí cho đến nay vẫn là một bí mật. Ngoài những ngôi sao thân thiết nhất như Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu..., không ai được có mặt tại bữa tiệc kết hôn của vị nhạc sĩ danh tiếng này. Kể cả Hồ Ngọc Hà. Vì thế, cô dâu Ngọc Anh thực sự là ai đến tận giờ công chúng vẫn chưa được tỏ tường.

Người ta cho rằng thân thế cô dâu phải lớn lắm thì Đức Trí mới chấp nhận kết hôn với cô gái có ngoại hình tầm thường này sau hàng loạt mối tình đình đám với các chân dài, mà ngay trước đó nhan sắc hàng đầu showbiz - Hồ Ngọc Hà.

đức trí ngọc anh

Một số thông tin ít ỏi tiết lộ, Ngọc Anh từng du học ở nước ngoài về ngành tài chính. Cô từng làm việc như một nhân viên bình thường trong công ty của Đức Trí một thời gian ngắn. Ngọc Anh ngoài đời không phải xấu xí mà cũng là cô gái ưa nhìn, lại rất thông minh, hoạt bát và nhân hậu.

đức trí ngọc anh

Vợ chồng Đức Trí - Ngọc Anh bên cô con gái giống cha như lột

Cuộc sống gia đình của Đức Trí đã đi qua hơn 4 năm mà không có bất kỳ điều tiếng nào. Công ty Music Faces của Đức Trí cũng đã vượt qua giai đoạn sóng gió nhất. Cô gái giản dị Ngọc Anh dường như rất biết cách giữ gìn sự riêng tư cho tổ ấm của mình và giữ lửa cho cuộc nhân với người chồng nổi tiếng và đào hoa.

Minh Tiệp - Thùy Dương

minh tiêp thùy dương

Thùy Dương không quá kém về nhan sắc. Cô từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, ngoài chiều cao và thân hình khá cân đối thời con gái, Thùy Dương không có nét gì đặc biệt. Nhất là khi đứng cạnh vẻ ngoài hào hoa lịch lãm của chồng, Thùy Dương bị lép vế hẳn. Không ít người cho rằng Minh Tiệp buộc phải lấy Thùy Dương vì cô đã mang bầu đứa con của hai người chứ chàng King Kong khó mà an phận với cô vợ thiếu phần quyến rũ.

minh tiêp thùy dương

Thế nhưng, họ vẫn song hành với nhau 3 năm qua. Thùy Dương không chỉ làm tròn bổn phận tề gia nội trợ mà còn giúp chồng quản lý công ty truyền thông một cách hiệu quả. 

minh tiêp thùy dương

Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp - Thùy Dương

Thùy Dương cũng rất cầu thị, ngày một biết cách chăm sóc bản thân hơn và ăn mặc bắt mắt hơn để xứng đôi với chồng. Mỗi lần nhìn Minh Tiệp và Thùy Dương đi bên nhau, fan hâm mộ đã có thể hoàn toàn an lòng vì sự lựa chọn của thần tượng.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn