Nữ ca sĩ "học" Đan Trường "ngã lộn cổ" trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang biểu diễn khá sung thì cả hai đều "ngã lộn cổ" xuống hố ngay trên sân khấu.

Được mời biểu diễn trong một chương trình ca nhạc chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ hẳn là một vinh dự rất lớn lao với bất cứ nghệ sĩ nào. Với nữ ca sĩ Đinh Đang thì tất nhiên cô cũng không phải là một ngoại lệ.

Để nổi bật tại sự kiện này, nữ ca sĩ đã diện một chiếc váy được thiết kế cầu kỳ và rực rỡ với gam màu hồng nổi bật cùng những phụ kiện rườm rà trên sân khấu. Dù không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ nhưng bộ trang phục này đã giúp cô chói sáng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục cầu kỳ và rực rỡ.

Đang biểu diễn đầy nhiệt huyết là thế thì tai nạn trời ơi đất hỡi ở đâu bỗng xảy đến với nữ ca sĩ khiến cô chỉ còn thiếu nước chui vào đâu cho đỡ ngại.

Sự cố đáng quên nhất của cô ca sĩ Đinh Đang này.

Chuyện là, khi đang biểu diễn, do chiếc váy quá rườm rà khiến cô bị vấp ngã và sụt suống hố ngay trên sân khấu. Phải nhờ sự trợ giúp của mọi người thì Đinh Đang mới được đưa lên và tiếp tục phần biểu diễn của mình.

Cô được giúp đỡ để tiếp tục phần biểu diễn.

Đan Trường cũng mắc phải sự cố tương tự.

Đây có lẽ là sự cố đáng nhớ nhất của cô.

Sự cố của nữ ca sĩ Đinh Đang khiến nhiều người nhớ tới sự cố tương tự của nam ca sĩ Đan Trường khi đang biểu diễn trong một chương trình ca nhạc.

Chuyện đáng quên xảy ra với Đan Trường trong liveshow của Hà Hồ từ năm 2012. Khi đó, nam ca sĩ vừa song ca với Hà Hồ xong và tiếp tục màn biểu diễn của mình thì gặp sự cố đáng quên.

Vì Đan Trường và vũ đoàn diễn khá "sung" nên không kịp để ý đến sự thay đổi của sân khấu. Khi Đan Trường đang lùi vài bước thì bất thình lình khoảng sân khấu ở giữa được hạ xuống bên dưới, thế là anh Bo bị hụt chân và té luôn xuống "hố".

Ngay sau sự cố, Đan Trường tiếp tục biểu diễn mà không biết rằng chiếc quần của mình đã bị rách vì cú ngã đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn