"Nữ hoàng nội y" khoe túi 5000 USD "tự sướng" cạnh xế hộp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây Ngọc Trinh vừa khoe đã tậu một chiếc túi Lady Dior trị giá 5000 USD nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất.

Nổi tiếng là người đam mê túi xách hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn cố gắng đầu tư cho sở thích xa hoa này của mình.

Mới đây Ngọc Trinh vừa khoe đã tậu một chiếc túi Lady Dior nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất. Theo thói quen chiếc túi sẽ đươc cô ưu ái sử dụng trong vòng 2 tuần. Ngồi trên xế hộp sang cùng diện với chiếc túi Lady Dior hơn 100 triệu, Ngọc Trinh không tiếc tiền khi mạnh tay chi đậm cho sở thích mua túi xách của mình.

Chiếc túi ngàn đô được Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân

Đi cùng Ngọc Trinh là á hậu Linh Chi - đàn em thân thiết trong cùng công ty


Cả hai người đẹp sở hữu đôi chân dài miên man, làn da trắng hồng và khuôn mặt bầu bĩnh, nhưng lại chọn cho mình một phong cách thời trang rất riêng.


Ngọc Trinh và Linh Chi thi nhau tạo dáng chụp hình.

Ngọc Trinh bên xế hộp

Chia sẻ bức ảnh cùng chiếc túi trên xế hộp của mình, mà có không ít người nghĩ rằng, Ngọc Trinh đang cố tình "khoe của", thậm chí, có một số người còn mỉa mai Ngọc Trinh vì chỉ biết phô trương vẻ bề ngoài.

Những chiếc túi của Ngọc Trinh đều là sản phẩm cao cấp và có giá trị. Được biết, những chiếc túi xách của Ngọc Trinh đều có giá "cắt cổ" và đa số đều là sản phẩm của thương hiệu Hermes với nhiều màu sắc khác nhau. Ước tính, giá trung bình của những chiếc túi này không dưới vài trăm triệu đồng. Cô cũng từng chia sẻ rằng, mình rất mê túi xách.

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Ngọc Trinh

Mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe chiếc túi hiệu màu hồng có giá 1,5 tỷ trong một sự kiện.

Ngọc Trinh là một trong số ít sao nữ liên tục gây "sốc" vì những món hàng hiệu đắt đỏ. Khả năng shopping của Ngọc Trinh khiến nhiều người "choáng váng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn