Ông bầu Khắc Tiệp đau tim khi "người ta" thân mật với người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp cho rằng anh cảm thấy đau tim khi nhìn thấy "người ta" thân mật với một người khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái khá vui và hài hước về cảnh khi chứng kiến người mình yêu thân mật với một người đàn ông khác. "Ông trùm chân dài" viết: "Lặng lẽ vào facbook của ai đó. Thấy người ta thân mật với người khác. Cảm giác tim đau lắm. Thế mà ta vẫn đều đặn làm việc ngốc nghếch ấy mỗi ngày".

khac tiep1

Khắc Tiệp đau tim khi "người ta" thân mật với người khác​

Trước dòng trạng thái "thật mà vui, vui mà thật" này của "ông bầu" Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, nghi ngờ và cho rằng phải chăng Khắc Tiệp đang ở trong hoàn cảnh đó. Anh đang đau khổ vì tình và luôn lặng lẽ âm thầm theo dõi trang cá nhân của người phụ nữ anh từng yêu.

khac tiep2

Đông đảo người hâm mộ cho rằng Khắc Tiệp nặng tình và tò mò về "người ta" của anh. 

Trước đó, Khắc Tiệp cũng đã bày tỏ ước mơ của mình: "Anh ước mơ trở thành ông chủ ngân hàng thế giới, cho vay lấy lại kiếm lời, nhiều tiền thì mới có nhiều đứa yêu !!!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và những "ước mơ" của Khắc Tiệp đã nhận được sự quan tâm với những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi số ít người cho rằng Khắc Tiệp nên thực tế một chút thì đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú trước "ước mơ vĩ đại" của anh.

"Ông bầu" Khắc Tiệp mơ trở thành ông chủ ngân hàng thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành công với vai trò "ông trùm chân dài", Khắc Tiệp vẫn ước mơ được trở thành ông chủ ngân hàng thế giới", kiếm nhiều tiền và có người yêu.
'Gà cưng' Khắc Tiệp diện bikini khoe thân trắng hơn Ngọc Trinh
'Gà cưng' Khắc Tiệp diện bikini khoe thân trắng hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tường Vy khoe làn da trắng ngần cùng thân hình gợi cảm hơn cả đàn chị Ngọc Trinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn