Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả gia đình Vy Oanh hạnh phúc tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, tuy nhiên ông xã của nữ ca sĩ vẫn vắng bóng.

Sau khi về Việt Nam sau 2 năm "ở ẩn" sinh con, thời gian gần đây ca sĩ Vy Oanh tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật đánh dấu cho sự trở lại sân khấu của mình. Sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của Vy Oanh cũng như danh tính người chồng bí ẩn của nữ ca sĩ luôn được fan hâm mộ và cộng đồng mạng quan tâm chú ý.

Mới đây, nữ ca sĩ đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho cậu "quý tử" tại một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều khách mời là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người thấy ngạc nhiên và tò mò vì trong ngày trọng đại, ông xã của Vy Oanh vẫn vắng mặt.

Ông xã Vy Oanh vẫn vắng bóng trong tiệc thôi nôi của con trai

Ông xã Vy Oanh vẫn vắng bóng trong tiệc thôi nôi của con trai

Vy Oanh tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai. Không gian bữa tiệc được trang trí vô cùng công phu và bắt mắt.

Rất nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã tới chung vui và gửi lời chúc đến hai mẹ con như Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Vương Khang, Dương Ngọc Thái, người mẫu Kim Dung, ca sĩ Thanh Duy, MC Anh Quân... Được biết, con trai Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi, quý tử đã lẫm chẫm biết đi, rất ngoan ngoãn, không hề quấy khóc. 

Ông xã Vy Oanh vẫn vắng bóng trong tiệc thôi nôi của con trai

Ông xã Vy Oanh vẫn vắng bóng trong tiệc thôi nôi của con trai

Bé Benjamin Lê được mẹ cho mặc vest như người lớn trong tiệc sinh nhật.

Ông xã Vy Oanh vẫn vắng bóng trong tiệc thôi nôi của con trai

Hai mẹ con Vy Oanh chụp ảnh cùng mẹ và cháu gái.

Theo một số nguồn tin trong dịp Vy Oanh cùng con trở về Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, ông xã của nữ ca sĩ cũng về cùng nhưng lại không xuất hiện bên cạnh hai mẹ con. Có lẽ với tính cách không thích ồn ào chuyện cá nhân nên cô chưa muốn chồng lộ diện trước đám đông. Đến nay Vy Oanh vẫn giấu danh tính bố của em bé. Nữ ca sĩ hứa sẽ công bố nếu 10 năm nữa vẫn hạnh phúc bên ông xã. 

Sau khi về Việt Nam, Vy Oanh đã bắt đầu đi diễn và chuẩn bị cho những dự án trong thời gian tới. Có một người đàn ông luôn theo "hộ tống" và con trai khỏe mạnh, đáng yêu sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Hình ảnh hiếm hoi mà Vy Oanh tiết lộ về người chồng bí ẩn.

Mai Văn Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố
Mai Văn Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố "hăm dọa" Robbey
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và niềm nở sau khi bị tố có những hành động và lời lẽ "hăm dọa" blogger Robbey.
Phạm Hương bị thí sinh
Phạm Hương bị thí sinh "cạch mặt" vì e ngại thù hằn cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Quỳnh Mai (Next Top) không muốn về đội Phạm Hương vì sợ tính cách trái ngược sẽ dẫn đến thù hằn cá nhân và bị "dìm".
Bất ngờ
Bất ngờ "tái xuất" xinh đẹp, Vân Hugo nói gì về bạn trai bí ẩn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" rạng rỡ tại sự kiện sau scandal tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn