Phan Anh kém điển trai trong lần hiếm hoi khoe vợ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn là người kín tiếng nên MC Phan Anh rất hiếm hoi đưa bà xã xuất hiện trước công chúng.

Mới đây trong một show diễn tại Hà Nội, MC Phan Anh đã đưa vợ và ba con đến tham dự. Đây là lần hiếm hoi MC điển trai đưa vợ con đi tham dự sự kiện chung.

Dù đã là mẹ của 3 nhóc tì nhưng bà xã Phan Anh vẫn vô cùng xinh đẹp với phong cách thời trang hiện đại, thần thái vui tươi, trẻ trung.

Vốn là người kín tiếng anh không mấy khi chia sẻ hình ảnh về gia đình trước truyền thông nên khi thông tin Mc Phan Anh đã có vợ và 3 con khiến không ít người "giật mình".

Được biết bà xã Phan Anh tên , vợ MC Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Phan Anh từng chia sẻ rằng anh lấy vợ từ năm 25 tuổi, trước khi tham gia vào làng giải trí. Đó là một mối tình sâu đậm từ thời sinh viên, đến nay đã 14 năm. 

Chia sẻ về lý do "giấu nhẹm" vợ với truyền thông, chàng MC nổi tiếng cho biết: "  “Vợ tôi không phải là người của công chúng. Cô ấy muốn có một cuộc sống bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Tôi tôn trọng điều đó và muốn giữ lại những điều riêng tư nhất cho vợ chồng mình".

Anh chàng từng hóm hỉnh nói về bà xã rằng cô  chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu, nhưng anh thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.Và khi  yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa.

Theo nhận xét của Phan Anh bà xã Tuấn Ngọc của anh là người phụ nữ đảm đang, biết chu toàn quán xuyến gia đình, dù công việc của anh vô cùng bận rộn nhưng chị chưa một lần than phiền và đặc biết rất khéo chiều chồng vì vậy mà anh chẳng cần đến mối quan hệ ngoài luồng nào khác.

Bí quyết giữ lửa tình yêu của vợ chồng Phan Anh là không bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Ngoài ra, Phan Anh và bà xã thường hẹn hò đi xem phim như những cặp tình nhân đang yêu.

Nhìn những hình ảnh viên mãn của gia đình Phan Anh người ta thêm có niềm tin vào hôn nhân của những người mang danh "người của công chúng",

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn