Phan Hiển xứng đáng làm "chỗ dựa" cho Khánh Thi và con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió và cùng Khánh Thi vượt qua, có thể nói Phan Hiển là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái và con trai tựa vào.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Thế nhưng, vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và hơn hết, họ đã cùng "nắm tay nhau" để bước qua những chông gai và "miệng lưỡi thế gian" của người đời. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Phan Hiển đúng là người đàn ông mẫu mực, khiến biết bao chị em phụ nữ thầm mơ ước.

khanh thi phan hien phunutoday1

Phan Hiển có xứng đáng làm "chỗ dựa" cho Khánh Thi và con trai?

Để chứng minh cho điều này, mới đây nhất, Phan Hiển đã tham gia thi đấu tại giải Vô địch quốc gia và cúp CLB mở rộng khiêu vũ thể thao toàn quốc. Anh là vận động viên của tỉnh Đồng Nai và đăng ký thi 4 nội dung. 

Khánh Thi tiết lộ, để đảm bảo tính công bằng, cô không tham gia chấm thi các nội dung Phan Hiển và đội Đồng Nai góp mặt. Thế nhưng, không làm bạn gái phải thất vọng, với năng khiếu bẩm sinh cùng những nỗ lực, cố gắng không ngừng, Phan Hiển đã được xướng tên với 4 Huy chương Vàng.

Trước thành tích cao đạt được của Phan Hiển, Khánh Thi đã tỏ ra vô cùng tự hào và mãn nguyện. Gương mặt hạnh phúc, tươi cười của cô đã đủ để nói lên điều đó. Điều này có nghĩa rằng, Phan Hiển không chỉ là một người đàn ông "đảm việc nhà" mà anh còn rất "giỏi việc nước", đặc biệt anh đã làm nức lòng Khánh Thi.

Phan Hiển cho biết, đây là món quà anh muốn dành tặng bạn gái và con trai Kubi bé bỏng của mình.

Không chỉ làm nức lòng Khánh Thi bằng cách tặng giải thưởng mà Phan Hiển đã nhiều lần làm cô nức lòng hơn nữa bởi sự bảo vệ, chở che của anh dành cho cô luôn đúng nơi đúng lúc và cùng cô vượt qua sóng gió. Còn nhớ, khi Khánh Thi mang bầu bé Kubi, dường như lúc đó, cả thế giới như đang "chống lại" cô, họ "ném đá" cho rằng Khánh Thi "trâu già gặm cỏ non", chịu áp lực đủ thứ nhưng Khánh Thi vẫn không hề gục ngã.

Bởi cô biết rằng, đằng sau cô luôn có người bạn trai trẻ tuổi ủng hộ, động viên tinh thần và giúp cô vượt qua sóng gió. Chỉ "hành động" về mặt tinh thần nhưng những gì Phan Hiển làm đều khiến Khánh Thi bình tĩnh, tự nhủ bản thân cố gắng để cùng bạn trai hướng tới tương lai tốt đẹp.

khanh thi phan hien phunutoday2

Khánh Thi và Phan Hiển luôn xuất hiện bên nhau trong tất cả các sự kiện.

Chưa hết, sau khi sinh bé Kubi, lại thêm lần nữa người ta thấy cảnh chàng trai trẻ 9x - lẽ ra đang trong độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" thì anh lại tất bật chuẩn bị đồ cho bạn gái sinh nở. Anh chăm sóc Khánh Thi bất kể ngày đêm ở bệnh viện, lúc nắng nóng cũng như khi trở trời. Thậm chí, cảnh anh pha sữa và cho con ăn đã làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ về độ chuyên nghiệp, chịu khó của "ông bố trẻ".

Đỉnh điểm hơn nữa là việc Phan Hiển đã "xóa tan" bức màn khoảng cách để Khánh Thi và bố mẹ anh có cơ hội gần nhau và hiểu nhau hơn. Có thể thấy, kể từ khi mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi công khai, chưa một lần Phan Hiển nói đến bố mẹ anh và cũng chưa khi nào thấy bố mẹ anh xuất hiện hoặc lên tiếng đề cập đến mối quan hệ của con trai mình và cô gái hơn tuổi. Thậm chí khi Nữ hoàng dancesport vượt cạn, bên cạnh cô cũng chỉ có mẹ đẻ và Phan Hiển mà thôi, không hề có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như em gái Phan Hiển.

khanh thi phan hien phunutoday3

Phan Hiển tận tình chăm sóc khi Khánh Thi vượt cạn.

Mặc dù trước đó, đã có lúc Phan Hiển lên tiếng chia sẻ trước câu hỏi "bố mẹ anh có chấp nhận Khánh Thi?" thì chàng trai 9X này không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận. Anh nói theo kiểu nước đôi rằng bố mẹ anh trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện anh đến với Khánh Thi.

Mẹ chỉ khuyên anh một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình, bố mẹ tôn trọng con. Vô hình chung điều này đã làm "dậy sóng" dư luận rằng bố mẹ Phan Hiển chưa chấp nhận Khánh Thi và những lời Phan Hiển chia sẻ với giới truyền thông chưa chắc đã là lời chính thức mà bố mẹ anh nói. 

Thế nhưng, sau khoảng thời gian ngắn, Khánh Thi đã có thể "tự tin" hơn khi nói về bố mẹ Phan Hiển và cô còn nhờ ông bà nội chăm cháu. Điều này khiến nhiều người tin rằng, Phan Hiển đã đứng lên để tạo nên mối quan hệ tốt đẹp hơn, bố mẹ nhận con dâu và cháu nội, ngược lại Khánh Thi cũng đã có một danh phận chắc chắn.

Sau những sóng gió, Phan Hiển và Khánh Thi đang ngày càng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Có cư dân mạng chia sẻ rằng, "chẳng ai sướng bằng Khánh Thi khi giữ được trong tay người đàn ông trách nhiệm, trẻ tuổi và đầy bản lĩnh". Phan Hiển xứng đáng là trụ cột và là bờ vai vững chắc để Khánh Thi và con trai nương tựa.

Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm
Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị nam ca sỹ Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ" và chia sẻ trên trang cá nhân.
Ly Kute thừa nhận sai, muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân
Ly Kute thừa nhận sai, muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute chính thức thừa nhận sai và cô muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân để bắt đầu cuộc sống mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn