Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng "tình cũ" Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi từng trải qua những giai đoạn khó khăn, từng phải học võ, rửa bát thuê để kiếm thêm thu nhập, trợ giúp cho việc học dancesport bên Tây.

Mới đây nhất, đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình "Tạp chí showbiz số 09" , Khánh Thi đã có một buổi trò chuyện khá thẳng thắn về cuộc đời và sự nghiệp. Theo đó, Nữ hoàng dancesport tiết lộ, 7 năm trước khi gắn bó với trường múa Việt Nam ở Hà Nội, cô từng rất ... nam tính, đi học võ, thậm chí làm người giúp việc và rửa bát thuê bên trời Tây để theo đuổi niềm đam mê dancesport của mình.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng "tình cũ" Chí Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi cũng không ngần ngại đề cập đến chuyện tình cảm với người bạn diễn Chí Anh, kỷ niệm lần đầu tiên gặp gỡ và 11 năm bên nhau bôn ba khắp các phương trời. Trong suốt 8 năm ở châu Âu, cô và "tình cũ" đã phải bươn chải rất nhiều việc để kiếm sống mưu sinh.

Với Khánh Thi, 8 năm ở Châu Âu là khoảng thời gian dài cô cảm nhận được đầy đủ nhất "hương vị" của cuộc sống. Cô tự tìm đến các người thầy đoạt giải quốc tế, tự liên lạc với họ vì vậy họ diễn ở nước nào thì cùng bay sang nước đó để học. Tưởng là con nhà giàu lắm nhưng không phải, Khánh Thi và Chí Anh rất vất vả bên trời Tây, có những lúc Chí Anh phải đi rửa bát, bán hàng, còn Khánh Thi thì giúp việc, trông trẻ… mới có đủ tiền để du học. Thậm chí phải tự mang máy may, kim chỉ theo để may trang phục cho chính mình đi diễn chứ không thể bỏ tiền mua nổi.

Tuy nhiên, Khánh Thi cho biết, cô không hề hối tiếc vì những gì đã trải qua, cô cho rằng chính nhờ sự vất vả, kham khổ đó mà cô mới có được thành công như ngày hôm nay. 

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai Phan Hiển.

Khánh Thi là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. 

Thời gian đã xóa nhòa tất cả, hiện tại, Khánh Thi đang rất mãn nguyện, hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai Kubi bé bỏng. Mặc dù còn nhiều chông gai và khó khăn phía trước nhưng vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài cho vợ yêu của mình. Anh thừa nhận luôn khiến vợ bất an mỗi khi đi công tác xa nhà.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cô thực sự rất xấu khi không trang điểm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link