Quang Lê lên tiếng đáp trả Đàm Vĩnh Hưng khi bị tố "chơi bẩn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước bức tâm thư dằn mặt khá dài của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, anh đã từng gặp Trọng Nghĩa cách đây 6 tháng tại một quán nhậu ở Đồng Nai. Khi gặp Nghĩa, anh không hề hứa hẹn điều gì mà chỉ khuyên bảo Nghĩa nên quay clip giọng hát của em lên mạng để xem mọi người phản ứng thế nào, nếu khán giả ủng hộ thì anh sẽ chỉ đường tiếp theo cho.

quang le

Ca sỹ Quang Lê

Thêm vào đó, Quang Lê cũng khẳng định thêm rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.
Giải thích về việc tại sao giờ này mới lên tiếng "đáp trả" ca sỹ "Thương hoài ngàn năm", Quang Lê cho rằng, với bản tính không vội vàng nên anh chưa muốn trả lời ngay mà chờ xem tình hình thế nào đã rồi tính tiếp.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư khá dài nhằm dằn mặt, tố Quang Lê và quản lý của anh về việc "hớt tay trên". Hành động này của ca sỹ "Xuân này con không về" đã khiến "Ông hoàng nhạc Việt" tức giận và chấp nhận lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay, "chơi xỏ" anh 1 lần thì anh sẽ trả lại gấp nhiều lần và cả hai sẽ không còn mối quan hệ thân tình nào nữa. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cấm Quang Lê và quản lý được lên tiếng giải thích hay xin lỗi về vụ việc này vì... tất cả đã quá muộn.

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư dằn mặt, tố ca sỹ Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư dằn mặt, tố ca sỹ Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động "hớt tay trên" của Quang Lê đã khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận và anh đã lên tiếng đáp trả "kịch liệt".
Lộ diện bản sao nhí hoàn hảo của Đàm Vĩnh Hưng
Lộ diện bản sao nhí hoàn hảo của Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cậu bé đáng yêu với phong cách thời trang và cách tạo dáng rất giống Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nam ca sĩ vô cùng thích thú.

 

Theo:  khoevadep.com.vn