Quang Lê tuyên bố tạm rời showbiz Việt vì quá thị phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ Mỹ, Quang Lê cho biết anh sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian vì quá ngán ngẩm những ồn ào đang 'bủa vây'.

quang lê

Nói về 2 cái bài báo 'sốc' gần đây 'Càng nhiều scandal càng tốt cho tôi' và 'Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường', Quang Lê khẳng định anh chưa bao giờ suy nghĩ như vậy.

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

Tuy nhiên, Quang Lê cho rằng: "Tôi không hiểu sao những bài viết đó lại có những cái tít "giật gân" như vậy trong khi tôi trả lời rất bình thường và thân tình. Có lẽ do các báo muốn thu hút độc giả nhưng viết như vậy làm ảnh hưởng đến hình ảnh Quang Lê rất nhiều. Chuyện này xảy ra, một phần do tôi chủ quan khi mới về Việt Nam còn lạ lẫm nhiều thứ, chưa biết gì mà đã quá cởi mở". 

Nói về 2 cái tít báo "sốc" trên, Quang Lê khẳng định anh chưa bao giờ suy nghĩ như vậy. Khi được iHay.vn hỏi rõ hoàn cảnh và nội dung trả lời phỏng vấn, "ba nuôi Phương Mỹ Chi" cho biết câu chuyện đã bị bóp méo. 

Với cái tít báo "Càng nhiều scandal, càng tốt cho tôi", Quang Lê đã trả lời như sau: "Kỳ Duyên từng nói một câu khiến tôi rất ấn tượng rằng nghệ sĩ Mỹ không quan niệm scandal xấu hay tốt mà đó là được khán giả quan tâm. Đối với Quang Lê, tôi không hề muốn xảy ra scandal và khi mọi chuyện xảy ra, tôi cũng không nghĩ đó là scandal mà chỉ là những rắc rối không may vướng phải".

Nói về 2 cái bài báo 'sốc' gần đây 'Càng nhiều scandal càng tốt cho tôi' và 'Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường', Quang Lê khẳng định anh chưa bao giờ suy nghĩ như vậy.  Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như

Phương Mỹ Chi từng có phát ngôn trên iHay.vn: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'.

Theo Quang Lê, những giải thích của anh đã được "cắt tỉa" cho gọn gàng, trở thành tít báo "Càng nhiều scandal, càng tốt cho tôi" với ngụ ý cho rằng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn thích scandal, muốn được khán giả "ném đá" để ngày càng nổi tiếng. Chưa kể, hệ quả sau đó, nhiều tờ báo đã đăng những bài bình luận xung quanh câu nói này mà không hề xác thực lại từ phía Quang Lê khiến anh tiếp tục bị khán giả hiểu lầm. 

Quang Lê cũng khẳng định anh chưa bao giờ cho rằng "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi chỉ là cô bé tầm thường". Việc gặp gỡ "Cô bé dân ca", với Quang Lê là một nhân duyên kì lạ. Giờ đây, cứ hễ nhắc đến Phương Mỹ Chi khán giả sẽ nghĩ ngay đến Quang Lê và ngược lại.

"Có Quang Lê hay không Phương Mỹ Chi vẫn sẽ đi hát nhưng có tôi thì cô bé sẽ được yêu thương, chăm sóc nhiều hơn. Bởi ngoài công việc, giữa tôi và Mỹ Chi còn có tình cảm cha con. Người lớn thì nhiều khi nghĩ một đằng nói một nẻo nhưng trẻ con nghĩ sao nói vậy thôi. Nếu tôi không chân thành làm sao con bé yêu mến tôi, không ít lần bênh vực tôi trên báo?", Quang Lê chia sẻ. 

Sau khi giải tỏa nỗi lòng với iHay.vn,  Quang Lê cho biết anh sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian để tịnh tâm. "Ba nuôi Phương Mỹ Chi" cũng hy vọng trong thời gian anh "vắng bóng", báo giới sẽ tạm gác bút bình luận những điều không hay và trên hết là không đúng sự thật về anh.

Quang Lê tiết lộ lý do ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân?
Quang Lê tiết lộ lý do ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi im lặng, Quang Lê quyết định lên tiếng giải thích lý do tại sao ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân.

 

Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn
Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa" khi ngồi lên mộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, sau hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa".
Theo:  khoevadep.com.vn