Quỳnh Chi vẫn chưa gặp được con trai sau bao ngày xa cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những đồn đoán của dư luận rằng nữ Mc xinh đẹp đã được gặp con trai mới đây cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Chi đã đăng ảnh con trai kèm theo dòng thông tin xác nhận việc cô vẫn chưa được gặp bé như đồn đoán. Cụ thể nữ Mc này viết: " Chi chưa gặp ku tèo cả nhà ơi. Hình cô cháu chụp gửi về cho Chi. Cả nhà cười lên nào. Cười bình thường không được đâu phải cười không thấy trời đất gì luôn như vậy nhaaaa".

Ngay lập tức bài viết của Quỳnh Chi đã nhận được không ít lời khen của mọi người vì độ dễ thương của con trai cô và động viên cô khi con lớn sẽ hiểu hoàn cảnh của mẹ, sẽ thương mẹ hơn. Mọi người động viên Quỳnh Chi hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhất định cô sẽ được đoàn tụ với con.

Thông tin Quỳnh Chi được bùng lên khi thời gian gần đây cô thường xuyên đăng ảnh con trai với địa điểm là Singgapo khiến người ta tin rằng Quỳnh Chi đã được đoàn tụ với con trai sau bao thời gian mong mỏi.

Tuy nhiên đó chỉ là niềm mong mỏi bởi thực tế bà mẹ trẻ vẫn chưa được gặp con trai yêu của mình. Câu chuyện ly hôn của Quỳnh Chi với  thiếu gia Văn Chương từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Cô MC xinh đẹp bất ngờ công bố chuyện lý hôn của mình với  chồng với lý do mẹ chồng cô- đại gia thủy sản Diệu Hiền là người đàn bà độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình, trong đó có cả con dâu, bà không cho cô quyết định những vấn đề liên quan đến chính con trai của mình. Quỳnh Chi vô cùng bức xúc khi cho rằng, dù mình không phải là người mẹ tốt, gia đình chồng cũng không thể mang con của cô đi xa, không cho cô thăm con và quyết dùng đến pháp luật để đòi lại cậu bé.

Câu chuyện trở nên cao trào hơn khi thiếu gia Văn Chương viết tâm thư trình bày rõ mọi sự việc, tố cô ngày càng quá đáng khiến mẹ anh đổ bệnh, dành quyền chăm sóc con nhưng lại mải mê cho công việc bỏ bê con, đặc biệt anh không đồng tình với việc cô đem con khoe với công chúng.

Sau những ồn ào qua lại trên truyền thông, cuối cùng câu chuyện cũng dịu lại bằng việc cô đồng ý để chồng nuôi con với lý do bé sẽ có điều kiện tốt hơn khi ở với gia đình chồng cô, dù vậy nhưng khát khao được ở bên con chưa bao giờ thôi hết trong lòng người mẹ trẻ này,

Quỳnh Chi diện nội y
Quỳnh Chi diện nội y "dọn đường" trở lại showbiz hậu ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào kéo dài trên báo chí về cuộc hôn nhân với đại gia, Quỳnh Chi khoe thân đầy gợi cảm trong những shoot hình diện nội y.
Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Chương với con trai có thật sự đi nước ngoài hay không và địa chỉ thường trú của chồng Quỳnh Chi ở đâu, đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo:  khoevadep.com.vn