Sao “Kẻ hủy diệt” có thể mất 4 nghìn tỉ vì lý do này!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dailymail cho hay nguyên nhân chính của việc trì hoãn ly hôn xuất phát từ vấn đề tài sản.

Dailymail cho hay nguyên nhân chính của việc trì hoãn ly hôn xuất phát từ vấn đề tài sản. Cặp vợ chồng không ký hợp đồng tiền hôn nhân với khối tài sản chung lên đến 400 triệu USD. 

Năm 2011, nam diễn viên kiêm cựu Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger gây chấn động dư luận khi thú nhận có cậu con trai riêng 14 tuổi với người giúp việc lâu năm tên là Mildred Baena. Arnold đã bí mật tằng tịu với bà Mildred từ cuối thập niên 1990 nhưng vì đang hoạt động chính trị nên ông giấu kín suốt hơn chục năm mới tiết lộ. Vợ Arnold - nhà báo Maria Shriver vô cùng tức giận, lập tức tuyên bố chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm.

Armold lừa dối vợ, lên giường với người giúp việc trong nhiều năm

Tuy vậy, cả hai sống ly thân suốt 5 năm qua và mỗi người đều có tình mới nhưng hai người vẫn chưa chính thức ly hôn. Arnold hiện đang hẹn hò người đẹp Heather Milligan, trong khi Maria đến với chính trị gia Matthew Dowd.

Mới đây, theo tờ TMZ tiết lộ, ngôi sao U70 đang nỗ lực bồi đắp cho cậu con trai riêng Joseph Baena sau 18 năm sống thiếu tình thương yêu của một người cha đích thực.

Con riêng của Armold và người giúp việc.

Joseph (hiện 19 tuổi) thi thoảng bị bắt gặp đạp xe, đi dạo cùng Arnold. Cậu và mẹ cũng sống ở Los Angeles và có cuộc sống đầy đủ nhờ tiền chu cấp của nam diễn viên giàu có.

Còn theo một nguồn thạo tin khác cho biết, Arnold và Maria không thực hiện hợp đồng hôn nhân trước khi cưới, trong khi số tài sản của hai vợ chồng ước tính lên đến 400 triệu USD. Tuy vậy, hai vợ chồng đã thực hiện kế hoạch “tiền ai nấy giữ” từ cách đây vài năm khi họ chính thức sống ly thân.

Armold cùng vợ và các con

Nhiều nguồn tin cho rằng đến nay hai vợ chồng ông vẫn chưa đi đến ký kết ly hôn là bởi con cái của cả hai đều bước vào tuổi trưởng thành và không còn nghĩa vụ phải phụ cấp, vì vậy cả hai vẫn duy trì quan hệ hôn nhân và cảm thấy không có trở ngại gì đến cuộc sống của họ.

Một thông tin khác cho rằng, nếu duy trì hôn nhân sẽ giúp cả hai giữ được khối tài sản lớn mà họ kiếm được khi còn sống chung. Được biết, nếu ly hôn, khối tài sản chung của Arnold và bà xã sẽ bị chia làm hai, như vậy mỗi người sẽ chịu mất 200 triệu (4,4 nghìn tỉ đồng). Đây được cho là nguyên nhân chính khiến cả hai trì hoãn kế hoạch ly hôn.

Hơn nữa, nền tảng gia đình Arnold Schwarzenegger theo đạo Công giáo - không ủng hộ việc ly hôn. Vì thế hai người duy trì cuộc sống hôn nhân danh nghĩa.

Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã 4 năm bên nhau nhưng Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn