Sau Huyền My, Diễm Trang lộ người yêu bí mật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh tình tứ của Á hậu Diễm Trang chụp cùng một chàng trai giấu mặt đang khiến cư dân mạng tò mò

Bức ảnh tình tứ của Á hậu Diễm Trang chụp cùng một chàng trai giấu mặt đang khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người cho rằng, đây chính là bạn trai của Á hậu Diễm Trang và gửi lời chúc mừng đến cô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Trang đã bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ chụp cùng một chàng trai giấu mặt ở Nga, cùng những lời bày tỏ hết sức ngọt ngào. Cô còn gửi lời cảm ơn đến chàng trai này và không quên gọi anh là "tri kỷ". Ngay lập tức, hình ảnh này của Diễm Trang đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Phần lớn đều đoán rằng, đây chính là bạn trai của Á hậu và anh đang đi du lịch châu Âu cùng với cô.

Á hậu Diễm Trang khoe khéo bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò


Cô không quên dành cho chàng trai này những lời nói ngọt ngào

Được biết trước đó, Diễm Trang cũng "úp mở" về việc mình đang rất hạnh phúc. Thế nên, rất nhiều người cho rằng, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có bạn trai và đang sống trong những tháng ngày ngập tràn tình yêu. Tuy nhiên, trái ngược với sự tò mò của nhiều người, Diễm Trang vẫn không hề tiết lộ gì về chuyện riêng tư của mình.


 
Trước đó, Diễm Trang cũng bật mí việc mình đang hạnh phúc

Một số hình ảnh của Diễm Trang khi cô đang đi du lịch ở châu Âu

Những người đẹp xứ sở Hoa anh đào tàn tạ vì đóng phim sex
Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sex phát triển nhất thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link