Những người đẹp xứ sở Hoa anh đào tàn tạ vì đóng phim sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sex phát triển nhất thế giới.

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sex phát triển nhất thế giới.Tại Nhật Bản hiện giờ có tới gần 8.000 diễn viên nữ được cấp phép để đóng phim người lớn nhưng không phải ai cũng nhớ hết được những gương mặt ấy. Những diễn viên phim cấp ba nổi tiếng như: Maria Ozawa, Risa Tachibana, Sakurai Ria, Misaki Ren....

Từ khi gia nhập ngành "công nghiệp sung sướng" này họ đã trở thành những ngôi sao của dòng "phim nóng" Nhật Bản. Tuy nhiên đằng sau hào quang ấy họ cũng chịu nhiều tai tiếng và nhận những "hậu quả" không hề tốt đẹp.

Maria Ozawa xuống sắc thảm hại, Ai Iijima chết trong cô độc... là ví dụ điển hình.

Hình ảnh tàn tạ của Maria Ozawa khi cô xuất hiện tại sân bay cách đây ít lâu khiến không ít người quan tâm.

Maria Ozawa là một trong những diễn viên phim nóng nổi tiếng của Nhật, cô được biết đến với những thước phim trần trụi. Năm nay 29 tuổi nhưng diện mạo Maria đã rất xuống dốc, cô thậm chí bị đồn là nhiễm HIV.

Vẻ đẹp gợi cảm của Maria Ozawa khi mới vào nghề.

Diễn viên phim AV (Adult Video) Ai Iijima từng là biểu tượng sexy của làng phim "nóng" Nhật Bản. Tuy nhiên, những năm cuối đời, cô sống trong cô độc và chết tại nhà riêng, thi thể được tìm thấy hơn 1 tuần sau đó trong tình trạng thối rữa.

Ai Iijima một thủa xinh đẹp. Thời điểm Ai Iijima qua đời, nhiều nguồn tin cho rằng cô chết vì căn bệnh thế kỷ, nhưng giới chức sau đó khẳng định cô mất vì viêm phổi.

Diễn viên Yuma Asami, một cô gái từng là ca sĩ trước khi chuyển sang nghề đóng phim AV.

Cô phát hiện mình bị ung thư buồng trứng năm 2014 và đang vật lộn với căn bệnh này. Cô gái đã có thâm niên 9 năm đóng phim nóng, và hiện tại, cô buộc phải nghỉ để điều trị bệnh.

Sana Nakajima, ngôi sao phim "nóng" của Nhật đã trở nên điên loạn sau một "tai nạn nghề nghiệp", khi cô bị lừa uống thuốc gây ảo giác và bị cưỡng hiếp ngay trên phim trường. Sau tai nạn đau đớn này, Sana Nakajima đã rút lui khỏi làng giải trí phim AV. 

Sốc sao nữ trẻ đẹp biến dạng mặt vì bị chồng hành hung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin nữdiễn viên xinh đẹp bị đánh mặt bê bết máu đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link