Rộ tin đồn Lưu Diệc Phi có thai với cha nuôi năm 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một neitizen Trung Quốc đã tiết lộ chuyện "động trời": Lưu Diệc Phi từng có thai với cha nuôi năm 15 tuổi và phá thai ngay sau đó.

Mới đây, dư luận Trung Quốc lại được một dịp xôn xao khi một neitizen tên "Nữ Quang Côn", tự xưng là phóng viên của một công ty paparazzi cho biết, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi trước đây đã từng bí mật đến phá thai tại một phòng khám tư vào năm 2002, khi cô chỉ mới 15 tuổi. 

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với hình tượng trong sáng, ngây thơ.

Nữ phóng viên kể lại, vị bác sĩ phẫu thuật cho Lưu Diệc Phi khi đó không hề biết cô là diễn viên, cho đến khi xem bộ phim "Thiên Long Bát Bộ". Ông cho biết, Lưu Diệc Phi khi đó đã mang thai 2 tháng, cô khóc rất nhiều khi phẫu thuật vì quá sợ hãi và đau lòng. Vị bác sĩ tiết lộ thêm, Lưu Diệc Phi sau đó vì muốn "bịt miệng" ông nên đãcử người đến đưa cho ông 10 vạn NDT (khoảng 330 triệu VND).

Theo phỏng đoán của rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc, cái thai trong bụng của Lưu Diệc Phi khi đó không phải của ai khác mà chính là Trần Kim Phi - cha nuôi kiêm quản lý của cô. Trước đây, từng có rất nhiều tin đồn xoay quanh Lưu Diệc Phi và cha nuôi khi vị bố nuôi của cô dù rất bận rộn nhưng lại thường xuyên tháp tùng cô đi sự kiện và mua sắm.

Sự nghiệp của Lưu Diệc Phi có được ngày hôm nay cũng do một tay ông gây dựng. Vào khoảng những năm 2011-2012, Lưu Diệc Phi vừa từ Mỹ trở về Đại Lục và có một sự nghiệp không quá đặc biệt, thế nên cô có lẽ đã phải "đi đường tắt" để nhận sự hỗ trợ từ cha nuôi. Vì thế, cư dân mạng càng khẳng định chắc chắn cái thai đó thuộc về cha nuôi của cô.

Lưu Diệc Phi từng dính nghi án "cặp kè" với cha nuôi.

Tuy nhiên, khi liên lạc với đại diện của Lưu Diệc Phi thì quản lý của cô lập tức phủ nhận và cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ, được thêu dệt nên bởi các cư dân mạng.  Cũng có một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý của Lưu Diệc Phi khi bộ phim của cô và bạn trai Song Seung Hun chuẩn bị ra mắt.

Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kim Hiền đã đăng tải hình ảnh 2 món quà của mẹ chồng kèm theo những dòng trạng thái đầy xúc động.
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link