Showbiz 14/11: Tuấn Hưng bênh vực Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi bị chê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi trội với tin Tuấn Hưng bênh vực Mỹ Tâm, Chi Pu tiết lộ khoảnh khắc hôn Gil Lê và Phương Mỹ Chi bị chê bai.

canh sat dien trai phunutoday1

Câu chuyện hot nhất về đời tư của chàng cảnh sát hotboy Thái Bá Nam chính là nghi vấn hẹn hò với cô nàng đình đám Angela Phương Trinh. Nghi vấn này xuất hiện khi một facebooker phát hiện ra điểm tương đồng giữa cô gái đang ôm hotboy cảnh sát và Angela Phương Trinh. Trên trang cá nhân của hai người, hotboy Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cũng là bạn. Liệu rằng, với những bức hình mới nhất thì mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và hotboy cảnh sát Thái Bá Nam thực sự là gì?

chi pu phunutoday1

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân với "người tình tin đồn" Gil Lê. Theo đó, hotgirl xinh đẹp này cho rằng, trong phim "Yêu" với sự góp mặt của cô và Gil Lê có cảnh hôn rất nhạy cảm và cô đã phải suy nghĩ khá nhiều khi diễn cảnh này để làm sao hình ảnh đó không làm những mối quan hệ đồng tính trở nên nhạy cảm mà cảm thấy rất là dễ thương, rất là dễ đồng cảm và dễ yêu nữa.

kim ly phunutoday1

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngỏ lời yêu dành cho Trương Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật cô. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" bày tỏ, "Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc và thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm. Tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Chúc mừng!".

phuong my chi phunutoday1

Trong chương trình Gương mặt thân quen tập thứ 7 diễn ra  vào tối 13/11, Phương Mỹ Chi phải hoá thân thành ca sĩ Thu Phương. Dù đã cố gắng hết sức nhưng do lựa chọn ca khúc quá khó nên đội Nam Cường và chị Bảy chưa thuyết phục được ban giám khảo. Nam Cường lựa chọn ca khúc "Thư Pháp", bài hát được cho là quá khó so với "cô bé dân ca". Vì thế Phương Mỹ Chi khá căng thẳng và phải gồng mình thể hiện, chú trọng nhiều đến kỹ thuật nên đã không thể hiện được cảm xúc.

thanh thao phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng tình cảm và mùi mẫn viết cho người đàn ông lý tưởng của mình. Thanh Thảo thừa nhận muốn cả thế giới biết người đàn ông đó là một nửa của cô nhưng sợ điều tiếng, lời dị nghị. Đồng thời, "Búp bê con trai" cũng khẳng định "Chỉ mình biết với nhau là đủ anh nhé. Sẽ không bao giờ em công khai chú rể là ai nhưng em biết anh thích được bình yên như thế... Miễn là chúng ta mãi bên nhau".

tuan hung phunutoday1

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "hành bầu show" và "mắc bệnh ngôi sao" thì Tuấn Hưng lại một mực bênh vực "đàn em". Anh cho rằng, mỗi người đều có những tính cách riêng, sự lựa chọn riêng và Mỹ Tâm hoàn toàn đúng. Cô được yêu cầu những gì cô muốn và Họa mi tóc nâu chính là người thiệt thòi nhất trong câu chuyện lùm xùm này.

Chi Pu lần đầu tiết lộ khoảnh khắc hôn
Chi Pu lần đầu tiết lộ khoảnh khắc hôn "người tình" Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng chia sẻ về cảnh hôn nóng bỏng với "người tình tin đồn" Gil Lê trong một cuộc phỏng vấn.
Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ "đàn em" trước scandal "mắc bệnh ngôi sao" và phát ngôn cuồng.
Theo:  khoevadep.com.vn