SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật Angela Phương Trinh dùng chiêu trò, "lừa dối" khán giả tại LHP Cannes khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá năm nay ở Pháp, showbiz Việt chỉ có hai người đẹp là diễn viên Angela Phương Trinh và nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Không thể phủ nhận một điều rằng "bà mẹ nhí", mặc dù lần đầu tới Cannes nhưng cô đã tạo được dấu ấn riêng cho mình. Nữ diễn viên dường như học tập thần tượng Phạm Băng Băng khi lấy sự độc đáo, điểm nhấn văn hóa của dân tộc làm tiêu chí cho việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện ở Cannes. Hai lần xuất hiện của cô là hai lần truyền thông, công chúng và báo giới nước ngoài khen ngợi. Chính vì sự mới lạ cũng như tạo được dấu ấn mà Phương Trinh thực sự tỏa sáng, có phần lấn át Lý Nhã Kỳ. 

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes

Ngoài ra êkip PR của Angela Phương Trình còn bị chỉ trích bởi sự tung hô quá đà về nữ diễn viên trên các phương tiện truyền thông. Theo đó, mọi người cho rằng, ê-kíp đó đã nói quá khi tự cho rằng, lần đầu tiên trong lịch sử, LHP Cannes đã dọn thảm đỏ để đón Angela Phương Trinh – một diễn viên đến từ Việt Nam và tỏa sáng không thua kém Phạm Băng Băng năm nào bởi mang hình ảnh dân tộc đến với thảm đỏ quốc tế. 

Trong thời điểm Angela Phương Trinh được tỏa sáng thì cũng là lúc sự thật được phơi bày. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên xinh đẹp không hề có tên trong danh sách sao được mời tham dự Cannes. Cô chỉ sang Châu Âu đúng thời điểm này cùng Thanh Thúy để quảng bá cho bộ phim mới "Taxi, em tên gì?" trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt ở CH Czech mà thôi.

angela phuong trinh phunutoday1

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh bị bóc mẽ.

Nhân chuyến đi này, cả đoàn có ghé qua Cannes nhưng không biết bằng cách gì, Angela Phương Trinh đã tranh thủ xuất hiện chớp nhoáng trên thảm đỏ sự kiện danh giá. Cùng với đó, ê-kíp của cô cũng đã nhanh chóng gửi đi thông cáo báo chí về hành trình của người đẹp tại Liên hoan phim Cannes để dập tắt tin đồn.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Angela Phương Trinh một mình độc bước trên thảm đỏ khi diện váy thêu họa tiết tranh Đông Hồ nổi tiếng “Vinh hoa” và đội mấn trong không gian thoáng người cũng bị bóc mẽ. Bởi có thông tin cho rằng người đẹp được BTC sắp xếp vào nhóm độc diễn tạo dáng 3 nghệ sỹ, điều chỉ dành cho siêu sao quốc tế hoặc sao có phim ra mắt ngày hôm đó. Cụ thể, những người đang đứng trên thảm đỏ đều phải lui về để dành không gian cho các nghệ sỹ này tạo dáng.

Tuy nhiên, trong một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Angela Phương Trinh xuất hiện và xem qua thì cũng không thấy sự sắp xếp nào của BTC. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ thì đám đông mà nữ diễn viên xuất hiện cùng chính là đoàn phim “Julieta” chào kết thảm đỏ. BTC muốn các nghệ sỹ đứng phía trước di chuyển thật nhanh để dành lại khoảng trống cho đoàn phim nên không gian sẽ thoáng và đỡ nhộn nhạo hơn. Cùng vì lẽ đó mà Angela Phương Trinh được ‘thơm lây’.

Về phía Lý Nhã Kỳ - người cũng có mặt tại LHP Cannes đã đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm ám chỉ, bóng gió về hành động lừa dối của Angela Phương Trinh khi nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ. Theo đó, "Nữ hoàng kim cương" bày tỏ, "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm.

Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng và chính những người yêu mến con". Sau ít giờ đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân và không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Câu trả lời về việc Angela Phương Trinh có thực sự lừa dối khán giả hay cô quả thực là tâm điểm được chú ý, có được sự may mắn chắc hẳn sẽ có trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng sau khi bị "đàn chị" dằn mặt và bị chỉ trích "tung hô quá đà" trên thảm đỏ Cannes.
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 5 năm kể từ khi sóng gió xảy ra, hiện tại Thụy Anh bản lĩnh, tự tin hơn trong cuộc sống.
LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh ai tỏa sáng hơn?
LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh ai tỏa sáng hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn vào truyền thông trong nước phủ sóng hình ảnh của Phương Trinh đã minh chứng phần nào cho điều đó.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi hãi hùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link