SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô từng được cầu hôn rất nhiều nhưng cuối cùng, nữ ca sỹ đều từ chối hết vì một cuộc sống bình yên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, sau bao sóng gió, biến cố tình cảm, cô cũng đã gặp gỡ và quen biết rất nhiều người khác phái, tuy nhiên, tất cả đều ở trên cương vị bạn bè tìm hiểu mà thôi.

ho ngoc ha phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Chia sẻ cụ thể về mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà ngậm ngùi cho biết, sau 8 năm chung sống với nhau, cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có cách sống làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình. 

Giọng ca gốc Quảng Bình thừa nhận, cô và "người cũ" đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều trên những chặng đường khó khăn của cuộc sống, để rồi giờ đây, dù không sánh bước cùng nhau trên một con đường nhưng cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt. Nếu như chàng đại gia phố núi bận rộn thì cô sẽ giúp anh chăm sóc con trai và ngược lại. Còn nếu có cơ hội, hai người sẽ đồng lòng, dồn hết tâm huyết để Subeo có một cuộc sống ý nghĩa và vui tươi nhất có thể.

Trước câu hỏi có nghĩ về một đám cưới trong tương lai với một người đàn ông nào đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng, bất cứ điều gì cũng có mặt tối và mặt sáng. Nữ ca sỹ cũng đã được cầu hôn rất nhiều nhưng cô luôn là người từ chối. Đây là chuyện mà giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" ít khi bày tỏ nhưng với cô gái xinh đẹp này, nếu tìm được cho mình một tình yêu đích thực thì hơn bao giờ hết, đám cưới hình thức chẳng có nghĩa lý gì.

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cuối cùng, Hồ Ngọc Hà khẳng định, cô không còn tin vào tình yêu mãi mãi và hiện tại, cô không còn ngây thơ để tin tình yêu là mãi mãi và tự rút ra bài học cho mình là: sống thực tế, yêu hết mình, đau khổ tột cùng và lãng quên nhanh chóng.

Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn