SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè.

Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Quế Vân

Mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích, Trường Giang vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng "người tình" Nhã Phương, mặc cho người đời chỉ trích. Tuy nhiên, gần đây nhất, Quế Vân còn tiếp tục chia sẻ đoạn clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với danh hài xứ Quảng và anh đã tỏ lòng nhớ nhung cô. 

Dường như chẳng chịu nổi áp lực, Trường Giang quyết định lên tiếng hé lộ về sự thật về đoạn ghi âm đó. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, danh hài viết "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé! Hãy cư xử người lớn đi em!".

truong giang phunutoday3

Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người tỏ quan điểm đồng tình, ủng hộ danh hài, đồng thời chỉ trích Quế Vân sau những ồn ào tình ái.

truong giang phunutoday3

truong giang phunutoday3

Đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ Trường Giang.

Là cặp đôi bước ra từ câu chuyện ngôn tình "phim giả tình thật", Trường Giang – Nhã Phương từng khiến người hâm mộ xôn xao trong suốt khoảng thời gian dài. Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tình cảm song những lần hai người bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngại "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người càng khiến fan hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng mắng chửi "người đàn bà độc ác" để bảo vệ con trên trang cá nhân của mình.
Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc
Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi đã làm điều bất ngờ như thế nào để níu kéo hạnh phúc sau tin đồn 'đường ai nấy đi'?

 

Phát sốt với tủ đồ của đại úy Song Joong Ki
Phát sốt với tủ đồ của đại úy Song Joong Ki
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau Song Hye Kyo, dân tình lại phát sốt với những thiết kế của chàng đại úy Song Joong Ki, đó là những set đồ đơn giản
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn