Sống cùng người yêu, Cao Thái Sơn vẫn tìm tình yêu lý tưởng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chia sẻ đang sống cùng bạn gái, Cao Thái Sơn lại mong muốn tìm người yêu lý tưởng.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn vừa có những dòng tâm sự về việc lựa chọn tình yêu và mong muốn có một người yêu thường hợp với mình. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Có người hỏi tôi rằng: "Chắc bạn có nhiều người theo đuổi lắm nhỉ? Tha hồ mà lựa chọn..." 

- Tôi chỉ cười và nói rằng:

"Ừ thì cũng gọi là nhiều so với người khác nhưng tôi chẳng định nghĩa được bao nhiêu là đủ cả. Thế nhưng riêng tôi chỉ cần một người biết yêu thương và chia sẻ, chấp nhận cuộc sống yên bình như bức hình dưới đây của tôi... Như thế là đủ rồi"... Tôi có thể chờ , chờ mãi cho đến ngày người ấy tìm đến tôi...".

Nói như vậy, Cao Thái Sơn đã úp mở thừa nhận rằng mình vẫn còn độc thân và đang tìm cho mình một tình yêu đích thực. Thế nhưng, trong bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ lại thừa nhận mình đang sống cùng người yêu.

Anh viết: "Tôi đang sống đầm ấm với người con gái tôi thương yêu và tôi mong muốn chúng tôi sẽ sinh em bé. Như bao người, tôi cũng mơ ước có một đám cưới với người mình yêu thương nhất bên bờ biển. Tuy nhiên, tôi không có ý định tiết lộ nhiều về người con gái tôi đang gắn bó bởi cô ấy là người bình dị, không thích sự ồn ào, thị phi của showbiz.

Tôi cũng không đặt tiêu chuẩn gì cho người bạn đời của mình nhưng tôi cần một người sống có tâm, có đức, văn minh, am hiểu cuộc sống và chia sẻ được những lúc tôi mệt mỏi khi trở về nhà, chịu đựng được sự thất thường trong cảm xúc ở người nghệ sĩ, nhất là với những người dễ say nắng như tôi."

Trong khi đó, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ người con gái mang bầu đang sống cùng anh bên Mỹ là em gái của anh.

Cao Thái Sơn quả là luôn biết cách tung hỏa mù khiến dư luận không hiểu thực hư câu chuyện của anh ra sao và chuyện tình yêu của nam ca sĩ này vẫn là một ẩn số thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn