Sự thật chuyện gia đình Nhã Phương nghèo khổ đến không ngờ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Nhã Phương chính thức lên tiếng về thông tin gia đình nghèo khổ.

nhã phương
Nhã Phương đã chính thức lên tiếng vè hoàn cảnh gia đình

Thông tin gia đình Nhã Phương khó khăn, bố mẹ phải vất vả nuôi sống 5 chị em khiến cư dân mạng dậy sóng. Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đã chính thức lên tiếng: "Cảm ơn báo chí đã quan tâm đến Phương cũng như những tình tiết về đời sống của Phương. Những gì đã chia sẻ ở talkshow, phỏng vấn... Có lẽ khi truyền tải tới người đọc thiếu khá nhiều thông tin và sai lệch. Đây là lần chia sẻ cuối cùng của Phương về thời thơ ấu của mình.

Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Daklak để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị 2, chị 3 đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà, và ba má vẫn phải lao động để bươn trải...Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong 1 gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định.

Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai..."

nhã phương
Nhã Phương và mẹ của cô.

Trước đó, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao khi Nhã Phương bất ngờ bị tố "giả nghèo giả khổ" để được thương. Một số người khẳng định gia đình Nhã Phương không hề khó khăn như những gì cô đã chia sẻ. Một cư dân mạng cho hay, bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp một, còn mẹ cô ở nhà chứ không phải bươn trải bán hàng rong. Một người khác cũng chia sẻ nhà Nhã Phương mở cửa hàng bán nông sản. Không chỉ thế, cư dân mạng còn truyền nhau thông tin chị gái Nhã Phương là chủ một tiệm làm nail ở Mỹ.

Bị nói 'cướp chồng', Hải Băng mạnh miệng lên tiếng điều gì?
Bị nói 'cướp chồng', Hải Băng mạnh miệng lên tiếng điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hải Băng bị antifan nói điều không hay trên trang cá nhân cô đã mạnh miệng đáp trả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn