Sự thật ít ai ngờ chuyện Kỳ Duyên yêu bạn trai cũ của Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai cũ á hậu Tú Anh cho biết cô gái trong bức ảnh anh đăng trên Instagram không phải Hoa hậu Kỳ Duyên.

Mới đây, rất nhiều tin đồn cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên có mối quan hệ với tình cũ của hoa hậu Tú Anh khiến dư luận bàn tán. Theo đó, doanh nhân tên Nam đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh một  cô gái ở góc chụp nghiêng và được nhận xét có nhiều nét giống Kỳ Duyên.

Trước những nghi vấn, tin đồn rằng có mối quan hệ với người đẹp Nam Định, anh liền xóa bức ảnh, đồng thời cài đặt trang Instagram ở chế độ riêng tư.

Hơn nữa, trên trang cá nhân của bạn trai Kỳ Duyên- doanh nhân Tạ Công Sơn bỗng nhiên thay đổi từ trạng thái "đang hẹn hò" sang "độc thân". Điều này càng dấy lên nghi án hai người đã chia tay và Kỳ Duyên có tình mới.

Tuy nhiên, tình cũ á hậu Tú Anh khẳng định cô gái không phải Kỳ Duyên và giải thích thêm: "Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xoá đi ngay. Hơn nữa, tài khoản cá nhân của tôi đặt chế độ riêng tư từ tháng 5, chứ không phải mới đây như một số trang đưa tin".

Bỗng nhiên bị lôi vào những lùm xùm, nghi vấn của làng giải trí khiến anh không khỏi thấy phiền phức. Tuy nhiên, anh nhanh chóng gạt những chuyện này sang một bên để tập trung vào công việc.

Trước đó, khoảng đầu năm 2016, anh cũng được cộng đồng mạng quan tâm rất nhiều khi chia tay Á hậu Tú Anh, cùng với đó là gương mặt điển trai, phong cách thời trang lịch lãm.

Vui hạnh phúc với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn không quên điều này!
Vui hạnh phúc với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn không quên điều này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn bỏ rơi con trai Subeo để chạy theo tình mới. Mới đây, Cường Đôla đã chia sẻ hình ảnh bé Subeo tựa đầu vào vai bố trên đường anh đưa..

 

Bạn trai thiếu gia kém tuổi làm gì trong sinh nhật Diệp lâm Anh?
Bạn trai thiếu gia kém tuổi làm gì trong sinh nhật Diệp lâm Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diệp Lâm Anh vô cùng bất ngờ khi được bạn trai thiếu gia và bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật cho cô ở tuổi 27.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn